Combo Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May + Ngày hôm nay mang tên hạnh phúc + Chọn 1 con đường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

​Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May Có những người sống vui vẻ lạc quan, luôn gặp may mắn và mọi công việc đều thuận lợi theo ý muốn của họ. Nhưng cũng có những người không được như v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
269.001 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May + Ngày hôm nay mang tên hạnh phúc + Chọn 1 con đường

​Tôi Trồng Cỏ Bốn Lá - 9 Thói Quen Kiến Tạo Vận May 

Có những người sống vui vẻ lạc quan, luôn gặp may mắn và mọi công việc đều thuận lợi theo ý muốn của họ. Nhưng cũng có những người không được như vậy. Những điều tốt xấu xảy ra có mối liên hệ sâu sắc với thứ mà ta gọi là “Vận khí”.

Nghĩa là, những ai nắm giữ được nhiều “Vận khí” thì sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, may mắn và đạt được mọi điều họ mong muốn. Còn với những người không nắm giữ được “Vận khí” thì cuộc sống của họ có thể sẽ gặp nhiều bất hạnh, thần may mắn không mỉm cười và mọi mong muốn cũng sẽ khó thực hiện được.

Vậy, chúng ta cần làm gì để bản thân nắm giữ được nhiều “Vận khí”? Để đạt được điều đó thì hằng ngày chúng ta phải nỗ lực như thế nào?

Trong cuốn sách “Tôi trồng cỏ bốn lá – 9 thói quen kiến tạo may mắn”, sẽ giải đáp những câu hỏi trên thật cặn kẽ và rõ ràng, đồng thời đưa ra những ví dụ thực tế giúp các bạn dễ hiểu hơn. Và sau khi đọc cuốn này, bạn hãy áp dụng những bí quyết ấy vào cuộc sống hằng ngày để chúng trở thành những thói quen đồng hành cùng bạn.

Nếu những điều này, ngay lập tức, chưa thể trở thành thói quen của bạn thì cũng không sao. Bạn hãy áp dụng từng chút, từng chút một. Dần dần chúng sẽ trở thành “Kim chỉ nam cho cuộc sống” của bạn.

Nếu áp dụng được những điều có trong cuốn sách này thì những người đang phiền muộn, lo âu về cuộc sống, “bị vận may bỏ rơi”, “vận mệnh không tốt” sẽ có được gợi ý để giải quyết các vấn đề. Và đồng thời, nếu để ý, bạn sẽ thực sự cảm nhận được vận mệnh của mình đang từng ngày, từng ngày chuyển biến tích cực.

Ngày Hôm Nay Mang Tên Hạnh Phúc
Rạng đông, khi dãy núi Seorak -ngọn núi cao nhất trong dãy núi Taebaek, thuộc tỉnh Gangwon, đông bắc Hàn Quốc, bắt đầu nhuốm màu đỏ rực tinh khiết và những đám mây bồng bềnh trôi trên bầu trời khoác lên mình một lớp áo dệt bởi vô vàn những tia nắng sớm mai cũng là lúc người ta dễ đắm mình vào trạng thái thiền định yên bình và tĩnh lặng đến mức khó diễn tả bằng lời. Tạo hóa cũng chìm vào cõi thiền. Lời thì thầm của những tia nắng rực rỡ, những dãy núi và mặt biển nhuốm màu đỏ ối của buổi chiều tà, những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm, tất cả những thứ ấy tuy bé nhỏ và mộc mạc nhưng nếu người nào cảm nhận được sự kinh ngạc và cảm động đang tràn ngập nơi con tim thì người đó đã sớm trở thành người cầu đạo, người tu thiền.
Mỗi ngày, hãy thử lắng tai nghe những câu chuyện mà thiên nhiên mang đến. Hãy phiêu mình theo điệu nhạc do thiên nhiên tạo nên. Nếu ta ngắm nhìn phong cảnh này bằng cả năm giác quan thì cuộc sống bận rộn sẽ biến mất lúc nào không hay, cả thế giới bỗng chốc sẽ chậm lại và tất cả những gì đẹp đẽ như sự tĩnh lặng, yên bình, hạnh phúc, cảm động, sung túc sẽ bung nở rực rỡ tựa như những bông hoa tuyết. Khi ta tạm dừng dòng suy nghĩ ngổn ngang trong đầu và ghé tai nghe tiếng thở của tạo hóa thì thế giới mà ta đang sống sẽ dần thay đổi sang một góc độ hoàn toàn khác. Từng tế bào trong cơ thể ta chìm đắm vào trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn. Dường như những gì đẹp đẽ nhất, thần bí nhất những tưởng chỉ có trong truyện cổ tích chợt hiển hiện ngay lúc này.
Chúng ta đang sống trong một thế giới mà tất cả đều lặp đi lặp lại từ ngày này sang tháng nọ nhưng chỉ cần ta tạm gác những suy tư sang một bên để lắng nghe tiếng thì thầm của những sinh linh bé nhỏ, yếu ớt hoặc chí ít là lặng ngắm những góc khuất trong chính bản thân mình thì cuộc sống rạng rỡ sẽ mở ra trước mắt ta dưới một góc độ hoàn toàn mới.
Cuộc sống luôn lấp lánh những điều tuyệt vời làm người ta lóa mắt. Chỉ có điều ý thức khiến ta ngần ngại nhìn thẳng vào sự thật cuộc sống mà thôi.
Dạo gần đây, tôi thường hay nghe thấy những câu như thế này: “Cuộc sống này thật mệt mỏi. Bức bối quá. Đau quá. Chết mất thôi. Khổ sở quá.”
Thực ra không phải gần đây tôi mới nghe thấy những lời than vãn này. Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà ngay từ thời xa xưa con người ta đã không ngừng than vãn. Liệu ta có thể tìm ra lời giải đáp chính xác và rõ ràng cho vấn đề này không?
Từ trước đến nay đã có rất nhiều bậc thánh nhân, những người thầy hướng dẫn về mặt tâm linh trả lời vấn đề đau khổ này. Mặc dù đã trải qua một thời gian dài nhưng những lời giải đó vẫn mãi là nguồn tri thức to lớn và trở thành kim chỉ nam trong cuộc sống của con người thời hiện đại.
Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thoáng qua chúng ta cũng sẽ cảm nhận được rằng lời giải của các bậc thánh nhân, các nhà hiền triết hay những người thầy hướng dẫn về mặt tâm linh thuộc đủ mọi tôn giáo, triết học là khác nhau.

Chọn Một Con Đường
“Chọn một con đường” cuốn sách của Thượng tọa Thích Giác Viên gửi đến quý Phật tử, quý đại chúng nhân ngày Tiếp nối của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.
Thượng tọa Giác Viên được Sư ông Làng Mai Thích Nhất Hạnh truyền đăng năm 1996 trong địa giới đàn Nến Ngọc với bài kệ truyền đăng như sau:
Giác tính sang giàu mỗi phút giây
Viên đăng thắp sáng cả đêm ngày
Sen hồng tịnh độ trong tay nắm
Thanh nhàn ngày tháng bạch vân bay
---
Theo dõi hơi thở, vào biết vào, ra biết ra, là chánh niệm có mặt. Lúc đi, mình để ý thở vào bước được bao nhiêu bước, thở ra bước được bao nhiêu bước. Thở tự nhiên, không điều khiển hơi thở cố làm cho nó dài ra hay ngắn lại. Đây là thực tập kết hợp hơi thở với bước chân. Có người còn cảm được sự xúc chạm giữa bàn chân và mặt đất. Bước trên đất cát khác với bước trên sỏi, sạ Nhưng có người thấy nhiều thứ quá nên lúng túng hay căng thẳng, thì chỉ chọn một đối tượng là sự xúc chạm của bàn chân với mặt đất mà thôi, là đi thì biết mình đi, thong thả, buông thư, biết rõ. Thực tập cách này, người ta gọi là để tâm ở bàn chân. Bàn chân đang xúc chạm mặt đất, tâm biết sự xúc chạm là cái đang xảy ra, thực tập này gọi là chánh niệm tiếp xúc với cái hiện tại đang có.
Có những việc làm đòi hỏi sự an toàn cao, như lái xe, bưng nồi nước sô, nếu chưa quen thực tập, thì nên chọn một đối tượng trong lúc làm việc ấy như quan sát không gian trước mặt mà thôi. Tuy vậy, thực tế mà nhìn, thì một lúc thường có rất nhiều đối tượng xuất hiện và ta cần tiếp xúc để hành động thích ứng. Do vậy, những lúc đang ở hoàn cảnh dễ thực tập, như ngồi trên xe đang chạy, ta khỏi phải chú ý gì đặc biệt, thì ta theo dõi hơi thở vào, hơi thở ra rõ ràng, và nhìn cây cảnh trước mặt. Nhìn được gì thì tuỳ, cứ theo dõi hơi thở cho sâu sắc, thảnh thơi. Hằng ngày có rất nhiều cơ hội ta có được may mắn này, thì nên tập thở như thế.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU t48894692
d 3113