Combo Tiểu thuyết mới hay nhất: Linh điểu + Phố

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Tiệmsách Hạnh phúc 

Mô tả ngắn

Combo Tiểu thuyết mới hay nhất: Linh điểu + PhốNhững con người mang trên mình những số phận đặc biệt, luôn sống hết mình vì tình yêu thiên nhiên, yêu thương và cảm hóa những người xung quanh.Vậy mà ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tiểu thuyết mới hay nhất: Linh điểu + Phố

Combo Tiểu thuyết mới hay nhất: Linh điểu + Phố

Những con người mang trên mình những số phận đặc biệt, luôn sống hết mình vì tình yêu thiên nhiên, yêu thương và cảm hóa những người xung quanh.

Vậy mà khi cuộc sống xung quanh đang dần thay đổi thì họ lại như lạc nhịp, lại nhận được sự hắt hủi từ chính những người giống như mình.

Mỗi số phận là một câu chuyện khác nhau, nhưng đều chạm đến vấn đề sâu xa nhất của con người khi bước ra từ thời kỳ hỗn mang đến với cuộc sống văn minh (từ làng ra phố, từ quá khứ đến hiện đại): mối quan hệ máu thịt của con người với thiên nhiên…

-------------------------------------------------

Tiểu thuyết Linh điểu - Nguyễn Văn Học

Tiểu thuyết với nhân vật chính là Diệp Vân, cô gái có số phận đặc biệt, lại mọc cánh như chim, đẹp tựa thiên thần với tấm lòng hướng thiện, yêu cuộc sống, yêu các loài chim chóc và bầu trời. Để thực hiện sứ mệnh của mình, cô đã ra sức bảo vệ vườn cò của bà ngoại, tích cực trồng cây xanh trên các quả đồi, trên những con đường quê…. Nhưng cô là nạn nhân của ô nhiễm, của sự kỳ thị, vô tâm. Sau khi bà mất thì vườn cò cũng bị cưỡng đoạt, nhường cho khu công nghiệp. Diệp Vân đi cầu cứu khắp nơi nhưng không được. Cuối cùng, vì bảo vệ cò, Diệp Vân cũng chết do bọn cò tặc làng quê đốt đồi gây ra.

----------------------------------------------------

Tiểu thuyết Phố - Chu Lai

Phố là một tiểu thuyết mang màu sắc bị kích lãng mạn trong tình yêu, trong ngoại tình của nhà văn Chu Lai nói về cuộc sống của những người Hà Nội giai đoạn đổi mới (đầu những năm 90). Ở Hà Nội có một phố nhà binh mà phần lớn cư dân ở đây đều đã từng tham gia hai cuộc chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Trở về với đời thường, những người lính phải chiến đấu với cuộc sống, đặc biệt khi xã hội dần chuyển sang cơ chế thị trường. Đó là giai đoạn mà hoàn cảnh kinh tế khó khăn buộc những người bộ đội mới bước ra khỏi cuộc chiến hoặc chỉ làm việc và sống trong môi trường quân ngũ phải làm quen với việc kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống.

Phố được coi là một trong những tác phẩm đặc sắc nhất của Chu Lai viết về cuộc sống của những người bộ đội thời hậu chiến.

Xin gửi đến các bạn độc giả!

Combo Tiểu thuyết mới hay nhất: Linh điểu + Phố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH TRÍ THỨC VIỆT
Ngày xuất bản 2020-02-01 16:11:39
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 732
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t49165025
d 4220