Combo Thăng Khúc + Nghiệt Hội (tặng kèm bookmark PĐ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi FishingBook 

Mô tả ngắn

1. Thăng KhúcLondon năm 2059. Những con phố của nó đã chiếm trọn trái tim Paige Mahoney, đã biến cô thành Mộng Mơ Mặt Tái, thành Bướm Đêm, và giờ đây, thành Diêm Hậu. Ở trên đỉnh cao muôn trượng, cai...
: Còn hàng
: Tiki.vn
273.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Thăng Khúc + Nghiệt Hội (tặng kèm bookmark PĐ)

1. Thăng Khúc

London năm 2059. Những con phố của nó đã chiếm trọn trái tim Paige Mahoney, đã biến cô thành Mộng Mơ Mặt Tái, thành Bướm Đêm, và giờ đây, thành Diêm Hậu. Ở trên đỉnh cao muôn trượng, cai trị giới thấu thị London. Nhưng London cũng hủy diệt cô, thay đổi cô hoàn toàn. Nơi mà anh họ cô từng bảo cô không bao giờ được đến; nơi cứu rỗi và cũng nguyền rủa cô. Là tập 3 của bộ Mùa Xương, Thăng Khúc tiếp tục dõi theo hành trình của Paige Mahoney, cô gái muốn tháo bỏ xiềng xích cho London khỏi Mỏ Neo. Khi cô quay lưng lại với thầy cũ và đối diện những kẻ thù hung bạo, nhiệm vụ ổn định thế giới ngầm đứt gãy chưa bao giờ khó khăn như vậy. Triều đại của cô sẽ mau chóng lụi tàn, hay rốt cuộc bùng lên thành ngọn lửa khổng lồ thiêu rụi Mỏ Neo?

2. Nghiệt Hội

"Chào mừng trở lại với duệ thành Scion London.
SciLo nhớp nhúa thiêng liêng, tù ngục của tôi, mái ấm của tôi.
London - London đẹp đẽ, bất tử - chưa bao giờ chỉ đơn giản là một "thành phố". Nó đã, và vẫn đang là một sinh vật có sức sống, có hơi thở. Nó giấu kín những bí mật trong thân thể mình, chỉ có những kẻ điên rồ hoặc những người xứng đáng mới có thể tìm ra được.
Trước kia đã có lúc tôi thích thú lao mình vào cái mê cung ấy, thích thú sống trong cảnh thối nát của nó. Trước kia tôi chẳng phải nghĩ ngợi gì mỗi khi ra ngoài, bất chấp đội Vệ Đêm đi tuần trên phố. Tôi kiểm soát được cuộc đời hai mặt của mình, cũng như nhiều thấu thị khác. Nhưng giờ tôi đã biết tôi đang sống trong một thế giới giả tạo, nơi những kẻ điều khiển rối ẩn mình trong bóng tố"
Là tập thứ 2 trong xê ri Mùa xươngNghiệt hội tiếp tục đưa người đọc trở lại với hành trình của cô gái Paige Mahoney. Thoát khỏi đặc khu trừng giới Sheol nhưng một lần nữa phải đối mặt với tộc người Rephaite hung hiểm, đám dân vô minh ấu trĩ hèn nhát, chính quyền bù nhìn, và giới thấu thị rã đám khó dò, Paige phải làm gì giữa điệp trùng trở ngại? Cuộc cách mạng của cô liệu có đến được lúc chín muồi?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t15117163
d 4502