Combo Thân Tâm Trí + Làm Chủ Tâm Trí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Sức khỏe, sự cân bằng của tâm trí và cơ thể đang dần trở thành mối quan tâm lớn trong xã hội hiện đại. Khi những căng thẳng và khó khăn trong cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta ngày càng xa rời những ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
216.000 ₫ 328.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Thân Tâm Trí + Làm Chủ Tâm Trí

Sức khỏe, sự cân bằng của tâm trí và cơ thể đang dần trở thành mối quan tâm lớn trong xã hội hiện đại. Khi những căng thẳng và khó khăn trong cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta ngày càng xa rời những mục tiêu cá nhân của mình.

Cân bằng thân tâm trí giúp cho chúng ta giữ thăng bằng trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống. Khi bạn mất cân bằng thân thể - cảm xúc - lý trí, đó là lúc bạn sẽ dùng sự suy luận (trí) của mình để làm các hành động khiến cho bản thân phát sinh nhiều cảm xúc tiêu cực như đau khổ, chán nản (tâm) và khiến cho thân thể mệt mỏi, trì trệ, đau nhức.

Để đạt được sự cân bằng của trái tim, tâm trí và cơ thể để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và làm việc hiệu quả, bạn có thể tham khảo combo sách “Cân bằng Thân - Tâm - Trí: Yếu tố tạo nên sự thành công và khác biệt".

1. THÂN - TÂM - TRÍ

Ngày nay, có quá nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống, khiến cho thân thể luôn mệt mỏi, tâm thần bế tắc, trí tuệ kém tinh thông. Mỗi người, mỗi hoàn cảnh, mỗi cuộc sống đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và trong đó, quan trọng là sự thống nhất và cân bằng của ba thể trường tồn thân-tâm-trí. Cuốn sách với nhiều cách tiếp cận khác nhau đối với ý thức, tâm trí và hạnh phúc có thể bồi đắp thêm cho sự hiểu biết của chúng ta về quá trình tích hợp, kết nối của tâm-thân-trí và chuyển đổi điều đó trở thành sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

2. LÀM CHỦ TÂM TRÍ

Cuốn sách “Làm chủ tâm trí” đã chỉ ra rằng cảm xúc, trạng thái tinh thần, các quyết định có tầm quan trọng đáng kể trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đồng thời, nó cũng chỉ ra cho bạn những cách chủ động sửa chữa những sai lầm nếu bạn đang gặp phải ở trong bất kỳ tình huống nào.

“Làm chủ tâm trí” giúp giải quyết không chỉ vấn đề “cái gì” mà còn “như thế nào” trong mọi việc, mọi quyết định của bạn, trong đó hiệu quả là khi các vấn đề được cải thiện bắt đầu từ bên trong. Khi bạn làm chủ được tâm trí của chính mình, chắc chắn rằng bạn sẽ làm chủ được chính cuộc sống của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t253468596
d 4512