Combo Tập Quán Người Việt: Việt Vu Kê Bốc + Việt Nam Phong Tục + Tết Ở Làng Địa Ngục + Tật Xấu Người Việt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong Tục - Tập Quán OEM  Xem thêm Sách Phong Tục - Tập Quán bán bởi Alpha Books Official 

Mô tả ngắn

Việt Vu Kê BốcTác giả Kiều Thu HoạchNhà phát hành Omega PlusNhà xuất bản Nhà Xuất Khoa học Xã HộiLoại bìa Bìa mềmSố trang 268Khổ 14x20.5cmNăm xuất bản 2023Bùa chú từ thuở sơ khai của con người...
: Còn hàng
: Tiki.vn
509.000 ₫ 636.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tập Quán Người Việt: Việt Vu Kê Bốc + Việt Nam Phong Tục + Tết Ở Làng Địa Ngục + Tật Xấu Người Việt

Việt Vu Kê Bốc

Tác giả Kiều Thu Hoạch

Nhà phát hành Omega Plus

Nhà xuất bản Nhà Xuất Khoa học Xã Hội

Loại bìa Bìa mềm

Số trang 268

Khổ 14x20.5cm

Năm xuất bản 2023

Bùa chú từ thuở sơ khai của con người đã xuất hiện với nhiều ý nghĩa được gán vào, thể hiện mong ước của con người về sức khỏe, hạnh phúc và cuộc sống trần thế. Tùy theo hình thức và hình ảnh mà chúng thể hiện, người ta cho là bùa có năng lực truyền cho con người sức khỏe, trí khôn, sự tươi vui trong cuộc sống và những lạc thú thân xác

Chỉ qua xem xét về mặt ngôn ngữ theo lối duy danh định nghĩa, rõ ràng đã cho thấy bùa không chỉ có ở những nước sử dụng chữ Hán, mà nó còn được sử dụng bằng cả những loại hình văn tự hoặc ký hiệu khác từ thời Ai Cập cổ đại để canh giữ xác ướp. Điều này cũng đã hé lộ khía cạnh tâm linh của bùa, một khía cạnh vô cùng quan trọng của bùa chú. Như vậy, có thể coi tín ngưỡng, tôn giáo như là nền tảng văn hóa tâm linh về bùa chú của người Việt. Chính vì vậy, tác giả Kiều Thu Hoạch chủ trương tìm hiểu cội nguồn bùa chú của người Việt trong cộng đồng Bách Việt, với tục “Việt vu kê bốc”, thông qua công trình Ma thuật, bùa chú và tục Việt vu kê bốc trong tín ngưỡng dân gian của người Việt.

Việt Nam Phong Tục

Công ty phát hành: Omega Plus

Tác giả: Phan Kế Bính

Kích thước: 14 x 20.5cm

Hình thức: Bìa mềm, tay gấp

Số trang: 476

NXB: Dân Trí

Năm xuất bản: 2023

“Việt Nam phong tục” của tác giả Phan Kế Bính là một nghiên cứu công phu, tỉ mỉ những phong tục, tập quán hàng nghìn năm của người Việt, tồn tại bảo lưu trong các quan hệ gia đình, nơi làng xã và trong cộng đồng xã hội.

Đọc tác phẩm này của Phan Kế Bính, chúng ta không chỉ có cơ hội hiểu thêm về phong tục Việt Nam, mà còn được khơi gợi, nghĩ tiếp, nhìn lại và nghĩ lại về phong tục Việt. Cuốn sách đề cao những điều lành mạnh, tốt đẹp mang cốt cách, bản sắc tiêu biểu cần bảo lưu, giữ gìn và mạnh dạn phê phán những quan niệm bảo thủ, hủ tục kìm hãm sự phát triển của cá nhân, xã hội trên đường đi đến văn minh, hội nhập.

Tết Ở Làng Địa Ngục

Mô tả sản phẩm:

Tác giả: Thảo Trang

Kích thước: 14x20.5 cm

Công ty phát hành: Đinh Tị

Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

Năm xuất bản: 2022

Số trang: 544

Ngôi làng ấy vốn dĩ không có tên, nhưng những người nơi đây mặc định chốn này là địa ngục. Dân trong làng không ai dám tự ý băng rừng thoát khỏi làng, càng không biết thế giới bên ngoài rộng lớn như thế nào, bởi lẽ họ sợ người khác sẽ biết rằng bản thân mình vốn là hậu duệ của băng cướp khét tiếng ở truông nhà Hồ dưới thời chúa Nguyễn ở Đàng Trong.

Vào một đêm cuối năm rét buốt, ông Thập – người duy nhất có thể ra khỏi làng – được báo mộng bởi một âm hồn mặc quan phục màu đỏ rực. Làng Địa Ngục sắp gặp họa lớn!

Thành danh bằng những tác phẩm văn học kinh dị đậm chất Việt Nam được phát hành qua mạng, lần này tác giả Thảo Trang tiếp tục mang đến một câu chuyện hấp dẫn, mở ra một thế giới huyền bí với những sinh vật, thế lực siêu linh mà người đọc không bao giờ hết hứng thú, để lại những dư âm không phai khi gấp sách lại.

Tật Xấu Người Việt

Tác giả: Di Li

Nhà xuất bản: Hội nhà văn

Nhà phát hành: Nhã Nam

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 384

Kích thước: 14 x 20.5cm

Ngày phát hành: 4-10-2023

“Các cụ xưa nay vẫn cho rằng ở đời có ba việc lớn là cưới vợ, xây nhà, tậu trâu (trâu đây là sự nghiệp, vì nghiệp xưa của các cụ vốn gắn liền với trâu). Có người thì định nghĩa ‘Hạnh phúc là sáng muốn đi làm, chiều thì muốn về nhà.’ Đủ hiểu hạnh phúc hay bất hạnh ở đời cũng chỉ loanh quanh ba cái điều ấy thôi.

Người nào sáng ngủ dậy cảm thấy ngại đi làm, ấy là vì không được làm công việc mình thích, mình đam mê và sở nguyện không thỏa mãn, lại chẳng được trọng dụng, đồng nghiệp thì khó ưa, sếp thì chẳng đủ tài để mà phục. Đó đã là bất hạnh nửa cuộc đời, vì ngoài thời gian đi ngủ và đánh răng rửa mặt ra, một nửa thời gian của đời người là gắn bó với công việc. Chiều tan sở làm mà bụng cảm thấy không muốn về nhà, vì về nơi ấy chẳng có gì vui, chi bằng tấp quán bia mà dzô dzô trăm phần trăm đến tối khuya hẵng về, thôi thì gộp cả hai là bất hạnh cả cuộc đời.”

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273828260
d 4115