Combo Tâm Lý Đàn Bà, Lý Trí Đàn Ông + Tâm Lý Học Tình Yêu - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN XUẤT BẢN:Giá bìa: 308.000COMBO TÂM LÝ HỌC TÌNH YÊU + TÂM LÝ ĐÀN BÀ LÝ TRÍ ĐÀN ÔNGCombo gồm 2 cuốn dưới đây:1. TÂM LÝ HỌC TÌNH YÊUTÁC GIẢ: Vũ Chí HồngDịch giả: 1980Books dịchTHÔNG ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
246.400 ₫ 308.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tâm Lý Đàn Bà, Lý Trí Đàn Ông + Tâm Lý Học Tình Yêu - Bản Quyền

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 308.000

COMBO TÂM LÝ HỌC TÌNH YÊU + TÂM LÝ ĐÀN BÀ LÝ TRÍ ĐÀN ÔNG

Combo gồm 2 cuốn dưới đây:

1. TÂM LÝ HỌC TÌNH YÊU

TÁC GIẢ: Vũ Chí Hồng

Dịch giả: 1980Books dịch

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 159.000

Số trang: 280

Mã EAN: 8936066697064

NXB liên kết: NXB THANH NIÊN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023

Thông qua lăng kính triết học và khả năng phân tích những quan điểm của các triết gia đa hệ phái, Tâm lý học tình yêu sẽ diễn giải, phân tích những hiện tượng tâm lý phức tạp của con người trong tình yêu, những cãi vã, quan hệ ngoài luồng, cảm giác chán nản khi yêu xa, yêu lâu cùng những trạng thái tâm lý phức tạp, những biến chuyển đầy tinh tế, từ đó giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về tâm lý của một người trong tình yêu.

Nếu ta cho rằng, tình yêu là điều quan trọng nhất, thì khi tình yêu sụp đổ, ta chẳng muốn tiếp tục sống nữa, Tâm lý học tình yêu sẽ làm tốt vai trò giải mã nguyên do vì sao chúng ta đau khổ, dằn vặt và thậm chí chết đi sống lại khi kết thúc mối tình gắn với sự lừa dối và buông thả của đối phương.

Thông tin tác giả

Vũ Chí Hồng sinh ra và lớn lên ở Hà Bắc, Trung Quốc. Ông là chuyên gia tâm lý học hàng đầu Trung Quốc, là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy về tâm lý.

Vũ Chí Hồng tốt nghiệp thạc sĩ tâm lý học tại Đại học Bắc Kinh. Với nền tảng kiến thức uyên bác, cùng với những trải nghiệm thực tế, Vũ Chí Hồng từng là một trong số ít người chủ trì chuyên mục Sức khỏe · Tâm lý của Nhật báo Quảng Châu. Ông là người đứng đầu, thành lập Trung tâm Tư vấn Tâm lý Vũ Chí Hồng và rất nhiều trung tâm tư vấn tâm lý lớn ở Quảng Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh.

2. TÂM LÝ ĐÀN BÀ LÝ TRÍ ĐÀN ÔNG

Số trang: 252 TÁC GIẢ: Bruce Bryans

Dịch giả: Kiều Hòa

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 149.000

Mã EAN: 8936066696524

NXB liên kết: NXB LAO ĐỘNG

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023.

Đàn ông và phụ nữ vốn là hai chủ thể khác biệt nhau về sinh học, vai trò xã hội và cả trong tình yêu. Nhiều người hay cho rằng, chỉ có tâm lý phụ nữ là khó hiểu, phức tạp. Phụ nữ thường nói không thành có, thường sáng nắng chiều mưa. Trong thực tế, tâm lý đàn ông cũng rất khó nắm bắt, đôi khi họ cũng khá phức tạp và vô cùng khó đoán. Phụ nữ nếu có thể nắm bắt được tâm lý của đàn ông thì sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc xử lý các tình huống, mâu thuẫn giữa đôi bên, khéo léo gìn giữ hạnh phúc và vun đắp cho mối tình của cả hai.

Khi nói đến việc tìm kiếm một người bạn đời phù hợp cho một mối quan hệ nghiêm túc và cam kết, một trong những điều đàn ông mong muốn nhất ở phụ nữ là sự tự chủ, hay nói cách khác là sự đĩnh đạc của phụ nữ. Sự tự chủ ấy sẽ làm tăng giá trị bản thân của người phụ nữ lên gấp nhiều lần. Trong tình yêu, những người phụ nữ ấy luôn biết duy trì sự bí ẩn, sự quyến rũ nữ tính của mình để mời gọi đàn ông theo đuổi cô ấy say đắm. Người ta thường nói rằng: “Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt.” Nếu bạn muốn thu hút và duy trì sự chú ý của một người đàn ông có phẩm chất cao - một người có hoãi bão, cam kết một mối quan hệ lâu dài, hay chỉ đơn giản là muốn biết rõ điều mình muốn về người ấy,… thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Tâm lý đàn bà – lý trí đàn ông là một cuốn sách về chủ đề hẹn hò sẽ tiết lộ các thói quen, tín ngưỡng, thái độ hẹn hò của những người phụ nữ “đắt giá”; những người phụ nữ này luôn luôn trung thành với các tiêu chuẩn hẹn hò và cố thủ các ranh giới cá nhân của riêng họ, bất chấp người đàn ông mà cô ấy đang hẹn hò đáng mơ ước, đáng khao khát, thân thế bất phàm ra sao. Vì thế nếu bạn sẵn sàng “giăng câu” anh chàng Mr Right (Người đàn ông chân chính) của mình ngay từ vài tuần hẹn hò đầu tiên, làm sao để anh ấy phải khao khát ở bên bạn, mong mỏi được đồng hành với bạn và nài nỉ sự cam kết của bạn, hãy đọc cuốn sách này. Cuốn sách gồm 4 chương với những nội dung chính thú vị như:

Chương 1: Hẹn hò làm sao để được yêu, được tôn trọng

Chương 2: Hẹn hò chiến lược để tìm được đúng người trong mộng

Chương 3: Tín điều và tiêu chuẩn của người phụ nữ “đắt giá”

Chương 4: Nắm giữ trái tim để người thương dốc cạn tâm tình

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t272370215
d 4502