Combo Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu + Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi nha sach nguyet linh 

Mô tả ngắn

Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông (Tái Bản 2017)Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
325.000 ₫ 356.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu + Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông (Tái Bản 2017)

Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi. Những phụ nữ đó có thể đồng thời vừa làm chủ một doanh nghiệp, vừa chăm sóc một gia đình với ba đứa con, vừa tham gia các hoạt động xã hội khác. Nhưng điều đó cũng chưa bao giờ khiến những mối quan hệ với đàn ông trở nên dễ dàng đối với họ. Tại sao vậy?

Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu

Đây là một quyển sách thiết thực, hài hước và dễ đọc. Trong quyển sách này, Allan cùng Barbara Pease đã tiết lộ một sự thật về hai phái, đồng thời bằng tài năng của mình, họ đã làm cho các kiến thức khoa học trở nên thú vị, lôi cuốn, qua đó hướng dẫn chúng ta cách vận dụng những kiến thức đó.

Quyển sách có thể giúp những người độc thân tìm kiếm tình yêu hay giúp độc giả giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, sách cũng hướng dẫn bạn cách mang lại hạnh phúc cho người bạn đời để chính bạn cũng hạnh phúc hơn về sau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Ngày xuất bản 2017-02-20 19:00:30
Loại bìa Bìa mềm
SKU t7593047
d 4502