Combo Sức Bật Tinh Thần + Xuyên Qua Nỗi Sợ - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 264.000 VNĐ ------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Susan Kahn Ngày phát hành: 2022 Số trang: 250 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng hợp Xuất xứ: Trong nước Ngôn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
224.400 ₫ 264.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sức Bật Tinh Thần + Xuyên Qua Nỗi Sợ - Bản Quyền

Giá bộ: 264.000 VNĐ
-------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Susan Kahn
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 250
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
NXB: NXB Tổng hợp
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giá bìa: 138.000VND
Mô tả sản phẩm:
1. SỨC BẬT TINH THẦN
Dù ở bất kì vị trí nào, làm bất cứ công việc gì, sẽ đến lúc bạn nhận ra mình phải đối mặt với những khó khăn, khiến bản thân trở nên lưỡng lự, mất niềm tin vào bản thân. Nên nhớ rằng bản năng sinh tồn luôn giúp con người linh hoạt khi đối diện với khó khăn, quan trọng là khi sự cố xảy ra, chúng ta không được để tâm lý chấp nhận, hoảng hốt, tuyệt vọng chi phối. Tất cả chỉ là cảm giác, hãy tạo ra cảm giác mới và lấy lại tinh thần để bước tiếp.
Sự thay đổi mấu chốt giữa việc dừng lại ở thất bại, hay sẵn sàng đứng lên và bước tiếp lại nằm ở sức bật tinh thần của mỗi cá nhân. May mắn thay, sức bật tinh thần không phải là một khả năng thiên bẩm chỉ một vài người sở hữu, mà là điều mọi người có thể luyện tập và trau dồi.
Khái niệm sức bật tinh thần được tác giả Susan Kahn định nghĩa là “khả năng đương đầu với những tình huống khó khăn, đồng thời phục hồi, phản ứng và trở lại đường đua. Với sức bật tinh thần, chúng ta có thể biến thách thức thành cơ hội, học hỏi từ nghịch cảnh và xây dựng các chiến lược để đảm bảo tình trạng thể chất và tinh thần luôn ở mức có thể kiểm soát’.
Tất cả mọi người đều có thể tìm hiểu, nhưng không nhiều người thật sự biết về những nguyên nhân sâu xa và những yếu tố tạo nên sức bật tinh thần. Bởi khi nhắc đến sự thành công của một ai đó, người ta sẽ dễ dàng bỏ qua, hoặc ít khi nhắc đến mối liên hệ giữa thất bại trước đó và thành công hiện tại. Thế nhưng, sự thật là những người thông minh và tài giỏi nhất đều từng phạm phải sai lầm nghiêm trọng và trải qua thất bại. Chẳng hạn như câu chuyện về các giám đốc điều hành của Blockbuster đã từ chối mua lại Netflix với giá chỉ bằng một phần nhỏ với giá trị thực hiện nay của nó. Giờ thì nhìn vào sự phát triển đến kinh ngạc của Netflix, bạn cũng có thể hình dung sự tiếc nuối của các giám đốc điều hành ngày đó đang phải chịu đựng như thế nào. Khó hơn cả việc đám đông tha thứ cho thất bại của chúng ta chính là chúng ta tha thứ cho thất bại của chính mình.
2. XUYÊN QUA NỖI SỢ
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Susan Jeffers
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 250
Kích thước: 13 x 20.5 cm
NXB: NXB Dân Trí
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Giá bìa: 126.000VND
Mô tả sản phẩm:
Nỗi sợ là thủ phạm ngăn cản chúng ta tiến lên phía trước. Bí quyết của cuốn sách bạn đang cầm trên tay là XUYÊN QUA NỖI SỢ một cách nhẹ nhàng nhất và thực hiện thành công những điều tâm nguyện mà bạn đang muốn làm. Hãy cùng khám phá những rào cản khiến chúng ta không thể sống cuộc đời mình theo cách chúng ta mong muốn. Nhiều người tránh né cuộc sống bằng cách chọn con đường bằng phẳng, dễ đi nhất.
Nhưng, bạn có biết rằng càng tránh né, lòng vòng, không dám nhìn thẳng vào vấn đề thì những vấn đề đó sẽ càng tích tụ lại, ngày qua ngày trở nên to lớn hơn, đáng sợ hơn, như một cục u lâu năm có thể biến thành ung thư, sẽ gây tác hại lớn hơn tới sức khỏe tâm hồn và thể chất của bạn. Ngay kể cả khi, bạn đối diện với bác sĩ tâm lý và cố gắng tìm một liệu pháp chữ tr.ị từ sự hỗ trợ của chuyên gia, cũng chưa chắc đã đúng là giải pháp để có thể vượt qua nỗi sợ. Một ngày nào đó, bạn có liếc vào gương và nhận thấy hình ảnh quen thuộc, chán chường đến không thể chấp nhận được: Một mái tóc rối bù? Một vầng trán u tối? Một đôi mắt đỏ quạch? Một gò má hao gầy? Một đôi môi héo úa? Hoặc đơn giản hơn: Một ánh nghi ngờ chính bản thân mình cho dù đã cố quên đi nhưng vẫn không thể chối bỏ sự hiện hữu trong đáy mắt? Dù ẩn dưới hình thức nào thì nỗi sợ hãi vẫn luôn là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của chúng ta, bất luận chúng ta là ai, sống ở đâu, trải nghiệm sống ra sao, thì tất cả đều mang trong mình một nỗi sợ nào đó. Vậy thì, đừng cố gắng vật lộn với điều hết sức tự nhiên đó, đừng vì sợ hãi mà đánh mất cuộc sống tươi đẹp, phong phú vốn có. Hãy thật từ từ, cảm nhận nỗi sợ, và đi qua nó, một cách thật nhẹ nhàng.
Chúng ta hoàn toàn có thể vượt qua nỗi sợ bằng cách thường xuyên áp dụng những phương pháp hiệu quả mà Susan Jeffers sẽ trình bày cặn kẽ trong “Xuyên qua nỗi sợ”. Thông qua những bài viết, nhóm thảo luận và các bài tập thú vị, chúng ta sẽ biết cách nhận ra thói quen biện hộ cho “sức ì” của bản thân, từ đó rút ra những phương pháp giúp kiểm soát cuộc sống tốt hơn. Bạn sẽ học được cách: Giảm thiểu sai lầm hoặc các quyết định không đúng Rũ bỏ thói quen suy nghĩ tiêu cực Tránh bị lừa dối Trở nên quyết đoán Khai thác sức mạnh nội tại Tạo thêm tình yêu thương, niềm tin và sự hài lòng Tận hưởng cuộc sống Biến ước mơ thành hiện thực Sống có mục đích và ý nghĩa hơn Hành trình của “Xuyên Qua Nỗi Sợ” suốt mấy chục năm qua, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1987, đã tới với hơn một trăm quốc gia trên khắp thế giới, được dịch ra hơn ba mươi thứ tiếng khác nhau.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t257763210
d 4512