COMBO Sổ tay Lãnh đạo Tỉnh thức và Bộ thẻ Tỉnh thức (tiết kiệm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sổ Tay Các Loại OEM  Xem thêm Sổ Tay Các Loại bán bởi Coach For Life 

Mô tả ngắn

Sổ tay "Lãnh Đạo Tỉnh Thức" (Mindful Leader), sản xuất bởi công ty Coach For Life. Nhiều nhà lãnh đạo dù rất thành công, vẫn phải đối mặt với các vấn đề như mất cân bằng cuộc sống, trầm cảm, không là...
: Còn hàng
: Tiki.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO Sổ tay Lãnh đạo Tỉnh thức và Bộ thẻ Tỉnh thức (tiết kiệm)

Sổ tay "Lãnh Đạo Tỉnh Thức" (Mindful Leader), sản xuất bởi công ty Coach For Life. 

Nhiều nhà lãnh đạo dù rất thành công, vẫn phải đối mặt với các vấn đề như mất cân bằng cuộc sống, trầm cảm, không làm chủ được cảm xúc, mất ngủ triền miên,… Sổ tay này cung cấp các công cụ, phương pháp trên hành trình người lãnh đạo chuyển hoá thành lãnh đạo tỉnh thức, với hi vọng làm cho khái niệm cấp tiến nhưng hơi trừu tượng này trở nên gần gũi và thực tế hơn với mọi người.

Số tay này dành cho:

- Những nhà lãnh đạo muốn đạt được sự cân bằng trong cuộc sống. - Những ai muốn tăng khả năng tập trung và trí tuệ cảm xúc. - Những ai muốn rèn luyện tinh thần vững vàng hơn trước những khó khăn. Bộ thẻ Tỉnh thức, được sản xuất bởi công ty TNHH Khai vấn Cuộc sống (Coach For Life). Thiết kế bề mặt thẻ là biểu tượng các sóng năng lượng lan rộng. Bộ thẻ sẽ nhắc nhở bạn quan sát trạng thái bản thân mình và suy ngẫm về những giá trị, bài học mà mình sẽ ghi nhớ lấy trong ngày.

Bộ thẻ chứa 36 lá thẻ. Mỗi lá thẻ là một lời nhắc nhở riêng dành cho bạn trong ngày hôm ấy.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Giấy
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t184836894
d 4404