Combo Sinh Nhật 7 - Sách Học Ngoại Ngữ Tiếng Anh (Bộ 5 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Sinh Nhật 7 - Sách Học Ngoại Ngữ Tiếng Anh (Bộ 5 Cuốn) 1. Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Ngữ pháp Tiếng Anh tổng hợp các chủ điểm ngữ pháp trọng yếu mà học sinh cần nắm vững. Các chủ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
540.000 ₫ 720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sinh Nhật 7 - Sách Học Ngoại Ngữ Tiếng Anh (Bộ 5 Cuốn)

Combo Sinh Nhật 7 - Sách Học Ngoại Ngữ Tiếng Anh (Bộ 5 Cuốn)

1. Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh

Ngữ pháp Tiếng Anh tổng hợp các chủ điểm ngữ pháp trọng yếu mà học sinh cần nắm vững. Các chủ điểm ngữ pháp được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập & đáp án nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học, đồng thời tự kiểm tra kết quả.

Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh, tác Mai Lan Hương – Hà Thanh Uyên, là cuốn sách ngữ pháp đã được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong những năm qua.

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ. Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được biên soạn chi tiết, giải thích cặn kẽ các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập đa dạng nhằm giúp người học củng cố lý thuyết.

Hy vọng Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh sẽ là một quyển sách thiết thực, đáp ứng yêu cầu học, ôn tập và nâng cao trình độ ngữ pháp cho người học và là quyển sách tham khảo bổ ích dành cho giáo viên.

2. 600 Động Từ Bất Quy Tắc Và Cách Dùng Các Thì Trong Tiếng Anh

Cuốn sách giúp người đọc ghi nhớ và biết cách sử dụng chính xác các động từ bất quy tắc cũng như cách dùng các thì trong tiếng Anh.
Nội dung sách bao gồm 2 phần cụ thể: Phần 1 giới thiệu bảng 600 động từ bất quy tắc trong tiếng Anh kèm phiên âm và dịch nghĩa được trình bày cụ thể và khoa học, giúp người học dễ dàng nắm bắt và sử dụng; Phần 2 giới thiệu cách sử dụng các thì trong tiếng Anh kèm bài tập vận dụng.
Có thể nói, đây là cuốn sách hữu ích, giúp người học tiếng Anh bước qua trở ngại về ngữ pháp, trong đó có vấn đề ghi nhớ các động từ bất quy tắc và cách ứng dụng các thì trong tiếng Anh, nhằm từng bước nâng cao khả năng tiếng Anh của m.ình.

3. Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Nhà ngôn ngữ học nổi tiếng ns đã nói rằng “Without grammar, very little can be conveyed; without vocabulary, nothing can be conveyed.” (Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt; Không có từ vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả). Vì thế, trong việc học một ngoại ngữ, thì từ vựng có thể xem như các tế bào nhỏ hình thành nên khả năng sử dụng ngoại ngữ của người học.

Các bạn đang băn khoăn chưa biết nên học từ vựng như thế nào để có thể ghi nhớ được nhiều từ và lâu nhất. Dưới đây là những phương pháp học mà các bạn có thể áp dụng để học từ vựng hiệu quả nhất.

1. Học từ vựng theo chủ đề
Thay vì học riêng lẻ từng từ rời rạc, nếu các bạn biết nhóm chúng vào cùng một chủ đề thì đảm bảo việc học thuộc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều luôn. Có vốn từ vựng theo chủ đề, khi làm bài thi nói hoặc viết theo một chủ đề nào đó bạn sẽ phát huy được tối đa vốn từ vựng. Khiến bài nói và bài viết của bạn trôi chảy và nhiều ý tưởng. Vì vậy, việc học từ theo chủ đề cũng giống như một mũi tên trúng hai đích vậy, vừa giúp chúng ta biết thêm nhiều từ mới, vừa có nhiều từ vựng và ý hay để triển khai cho bài thi được tốt hơn.

2. Sử dụng hình ảnh, âm thanh hay câu chuyện để ghi nhớ từ vựng nhanh
Thực tế cho thấy, cách mà nhiều người thường hay học từ vựng đó là viết từ vựng đó kèm nghĩa ra giấy thật nhiều lần để ghi nhớ. Tuy nhiên, cách này có thể hiệu quả tức thời nhưng về lâu về dài, nếu không sử dụng lại thì chắc chắn ta sẽ quên từ. Ngược lại, nếu sử dụng những hình ảnh, âm thanh hay câu chuyện ấn tượng thì có thể khiến não bộ chúng ta nhớ rất mãi. Cách thức học này cũng vô cùng đơn giản, khi chúng ta học một từ mới, hãy cố gắng tự nghĩ ý tưởng và minh họa cho nó bằng hình ảnh ngộ nghĩnh, khi học một nhóm từ vựng theo chủ đề, hãy cố gắng sắp xếp chúng vào thành một đoạn văn, kể về một câu chuyện thú vị.

3. Học từ vựng qua bài hát, phim ảnh

Nhiều lúc do tâm lý nghĩ học tập là một gánh nặng, bắt buộc phải học mà khiến chúng ta mất đi niềm vui trong việc tiếp nhận tri thức. Nếu các bạn có thể giải tỏa tâm lý đó bằng việc nghe nhạc hay xem phim thì sẽ khiến từ mới “vào đầu” dễ dàng hơn mà không khiến ta chán nản khi học. Các bạn nên học từ vựng bằng những phim từ mức độ thấp đến cao. Rất nhiều bộ phim hay để học tiếng Anh như: Extra English, Friends, How I met your mother?

4. Luôn có một cuốn sổ tay ghi từ mới
Cuốn sổ này sẽ cực kì hữu ích cho bạn trong việc học mọi lúc mọi nơi. Mỗi ngày bạn hay ghi vào quyển sổ đó những từ mới học được bao gồm nghĩa, họ từ và ngày nào cũng mở ra đọc và học lại như vậy từ vựng đó sẽ không bao giờ có thể quên được.

5. Tập sử dụng các từ mới và ôn tập thường xuyên
Sau khi học các từ mới, bạn nên tập sử dụng chúng hàng

4. Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Tips Học Sách Tiếng Anh Cô Trang Anh: Tổng Ôn Ngữ Pháp Hiệu Quả:

Bước 1: Kích hoạt mã ID phía cuối cuốn sách.

Bước 2: Xem bài giảng lý thuyết trực tuyến đính kèm trên hệ thống qua mã ID.

Bước 3: Xem ví dụ và bài tập minh họa trong bài giảng Tiếng Anh cô Trang Anh.

Bước 4: Thực hành làm bài tập trong sách Tổng ôn ngữ pháp.

Bước 5: Tra cứu đáp án theo chuyên đề ngữ pháp hoặc từng câu hỏi. Để lại bình luận nếu cần hỗ trợ giải đáp.

Nội Dung Sách:

- Đầy đủ nhất với 30 CHUYÊN ĐỀ NGỮ PHÁP Trong Tiếng Anh của cô Trang Anh.

- Dày 606 trang gần 7.000 bài tập - SỐ LƯỢNG BÀI NHIỀU NHẤT.

- TỔNG ÔN TẬP ngữ pháp tiếng anh- CHẮC CHẮN CÓ trong đề thi.

- Lý thuyết được đơn giản hoá, trình bày MINDMAP dễ hiểu và siêu dễ nhớ.

- Mức độ bài tập đi từ CỰC DỄ đến KHÔNG THỂ KHÓ HƠN.

Điểm Đặc Biệt Trong Sách Tiếng Anh Cô Trang Anh:

️- ️Tích hợp với khóa học Ngữ pháp tiếng anh cô Trang Anh - Trị giá 600K.

️- ️Tặng kèm hơn 200 BÀI GIẢNG NGỮ PHÁP TIẾNG ANH và thi thử tại Moon hàng tuần.

-️ ️KHÔNG THỂ LÀM LẬU vì mã ID là duy nhất.

5. Tiếng Anh Cho NgườI Bắt Đầu

Các bạn thân mến!

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá như hiện nay, việc thông thạo tiếng Anh sẽ là một lợi thế, giúp chúng ta mở mang tầm mắt, nâng cao tri thức và có nhiều cơ hội việc làm cũng như sự thăng tiến. Có lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều người quyết tâm theo học ngôn ngữ này. Tuy nhiên, với đại đa số người bắt đầu học tiếng Anh đều gặp khó khăn trong việc xác định nội dung và phương pháp học tập hiệu quả. Có rất nhiều người không biết nên bắt đầu học từ đâu, nên học những nội dung gì, nên học phần gì trước phần gì sau. Đó là còn chưa kể đến chương trình học trong nhà trường phổ thông vẫn nặng về lí thuyết và thi cử nên có rất nhiều bạn học sinh không thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

Xuất phát từ thực tế đó, nhóm tác giả đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để biên soạn cuốn TIẾNG ANH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU. Cuốn sách gồm có 30 bài, trong đó mỗi bài lại được chia thành các phần: nghe- nói- đọc- viết và ngữ pháp. Điểm đặc biệt của cuốn sách này là nó khai thác ý nghĩa và cách dùng của ngữ pháp tiếng Anh, rồi từ chính việc nắm được ngữ pháp tiếng Anh sẽ giúp người học vận dụng nó để nói đúng trong giao tiếp. Các tình huống giao tiếp được xây dựng dựa trên các cách dùng của các hiện tượng ngữ pháp và từ các

chủ đề giao tiếp sẽ phát triển vốn từ vựng theo chủ đề. Khi đã có vốn từ vựng và ngữ pháp thì người học sẽ được đi vào rèn luyện các kĩ năng nghe- nói- đọc- viết. Tất cả những điều đó được tích hợp trong từng đơn vị bài học của cuốn sách. Bên cạnh một hệ thống bài học được xây dựng logic, khoa học và dễ hiểu, thì cuốn sách còn có lời giải chi tiết cho từng câu bài tập và có file nghe được thu âm bởi chính giáo viên bản xứ. Cuốn sách nhằm giúp khắc phục nhược điểm trong thói quen học ngoại ngữ của người học; đó là sợ nói sai, dùng sai ngữ pháp và cũng chính vì nỗi sợ đó mà cản trở sự tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ. Cuốn sách bắt đầu đi từ ngữ pháp, nhưng từ ngữ pháp hướng tới việc phát triển đầy đủ các kĩ năng ngôn ngữ cho người học và giúp người học tự tin sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Aladanh
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270503341
d 4215