Combo Sách Xịn - Bộ Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn + Bộ Hải Thượng Lãn Ông Y Tông Tâm Lĩnh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi nha sach nguyet linh 

Mô tả ngắn

Bộ 2 tập Hoàng Đế Nội Kinh Tố VấnTác giả:Hoàng ĐếDịch Giả: Đạo TếCông ty phát hành: Công ty Văn Hóa Minh LâmNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng ĐứcKích thước: 19 x 27 cmLoại bìa: Bìa cứngTrọn bộ 2 ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.384.000 ₫ 1.517.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Xịn - Bộ Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn + Bộ Hải Thượng Lãn Ông Y Tông Tâm Lĩnh

Bộ 2 tập Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn

Tác giả:Hoàng Đế

Dịch Giả: Đạo Tế

Công ty phát hành: Công ty Văn Hóa Minh Lâm

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Kích thước: 19 x 27 cm

Loại bìa: Bìa cứng

Trọn bộ 2 tập

Giới thiệu sách :

1. Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn Tập 1

“Hoàng Đế nội kinh” được xem là một trong tứ đại kinh điển Đông y sớm nhất hiện còn tồn tại đến ngày nay. Tuy nhiên, bộ sách không chỉ đơn giản là tài liệu y học quý giá mà còn là tác phẩm triết học có vị trí hang đầu trong lịch sử tư tưởng phương Đông. “Hoàng Đế nôi kinh” cho rằng con người và tự nhiên có mối quan hệ khăng khít với nhau. Sự vận động biến đổi của tự nhiên luôn ảnh hưởng đến cơ thể. Không chỉ vậy bộ sách còn trình bày về mối quan hệ thống nhất biện chứng giữa cơ thể và tinh thần.

2. Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn Tập 2:

Ấn bản “Hoàng Đế nội kinh” được ra mắt lần này bao được biên tập công phu, không chỉ là bộ sách quý cho giới y học mà còn bổ ích cho các nhà nghiên cứu, học thuật

Về nền tảng y học, trong “Hoàng Đế nội kinh” là cả một hệ thống lý luận bao gồm bốn học thuyết lớn: tạng tượng (nghiên cứu chức năng sinh lý, tổ chức tạng phủ và quan hệ thống kinh lạc của cơ thể), bệnh cơ (nhiên cứu cơ chế nội tại của sự phát sinh, phát triển và biến đổi bệnh tật), chuẩn pháp (bốn phép chuẩn – vọng, văn, vấn, thiết) và trị tắc (nghiên cứu về nguyên tắc trị bệnh)

Bộ Hải Thượng Lãn Ông Y Tông Tâm Lĩnh (Trọn bộ 2 tập)

Tác giả: Lê Hữu Trác

Loại bìa: Bìa Cứng

NỘI DUNG:

Trong lịch sử y học cổ truyền của nước Việt Nam, Hải Thượng Lãn Ông (Tác giả) chiếm một vị trí khá quan trọng, thật sự là một danh y của đất nước. Tên thật của ông là Lê Hữu Trác, ông đã hết lòng vì sự nghiệp y học của nước nhà. Ông biết thừa kế những thuật học của danh y đời trước và nêu cao tinh thần độc lập, sáng tạo, có phê phán và phát triển.

Nhận rõ trách nhiệm với tương lai y học của nước nhà đối với việc bảo vệ sức khỏe nhân dân, từ năm 1760 ông đã mở lớp huấn luyện y học: trao đổi kinh nghiệm phòng và chữa bệnh với các đồng nghiệp, tập hợp những kinh nghiệm dân gian; ông tìm hiểu quan hệ giữa khí hậu, thời tiết đối với bệnh tật ở nước ta. Ông ghi chép bệnh án để rút kinh nghiệm những bệnh chữa khỏi và những bệnh không chữa khỏi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Cty TNHH Văn hóa Minh Lâm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273691370
d 4502