Combo Sách Ứng Dụng DISC Để Hiểu Từng Người Xung Quanh Bạn Trong Công Việc - Gia Đình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Audio Book VN 

Mô tả ngắn

Chúng ta cần biết rằng thành công một tổ chức được quyết định bởi cách chúng ta tương tác với những người khác như thế nào.Hãy giúp nhân viên, cộng sự học cách liên hệ, giao tiếp, ảnh hưởng và thúc đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫ 310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Ứng Dụng DISC Để Hiểu Từng Người Xung Quanh Bạn Trong Công Việc - Gia Đình

Chúng ta cần biết rằng thành công một tổ chức được quyết định bởi cách chúng ta tương tác với những người khác như thế nào.

Hãy giúp nhân viên, cộng sự học cách liên hệ, giao tiếp, ảnh hưởng và thúc đẩy người khác một cách hiệu quả để tạo ra các mối quan hệ thành công với cấp dưới, khách hàng, khách hàng tiềm năng, đồng nghiệp, quản lý và bạn bè thông qua cuốn sách “Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc

Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong gia đình giới thiệu chi tiết về lý thuyết và ứng dụng của khoa học hành vi DISC.

Tác giả kết hợp bộ lý thuyết khoa học hành vi DISC đang được các công ty trong danh sách Fortune 500 nghiên cứu và thực hành cùng với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn của bản thân trong các lĩnh vực liên quan, đồng thời sử dụng ngôn ngữ sinh động và dễ hiểu, các trường hợp thực tế kèm hình ảnh minh họa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 2023-06-25 17:21:08
Dịch Giả Trần Thủy Tiên
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273182390
d 3204