Combo Sách Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Bộ 8 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Sách Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Bộ 8 Cuốn) 1. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Từ 1 - 6 Tuổi) Ra đời từ năm 1963, “Gư-ri và Gư-ra” là series ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
276.000 ₫ 345.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Bộ 8 Cuốn)

Combo Sách Truyện Tranh Ehon Nhật Bản - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Bộ 8 Cuốn)

1. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra (Từ 1 - 6 Tuổi)

Ra đời từ năm 1963, “Gư-ri và Gư-ra” là series ehon nổi tiếng tại Nhật Bản đã được dịch ra 14 thứ tiếng và phát hành trên 20,800,000 bản trên khắp thế giới. Có tới 19 cuốn truyện liên quan đến seris được phát hành, nhiều bậc cha mẹ và các con thuộc hai thế hệ vẫn tiếp tục là độc giả của “Gư-ri và Gư-ra”.

Hai bạn chuột đồng sinh đôi Gư-ri và Gư-ra rất thích nấu nướng và ăn uống. Xách chiếc giỏ to đi vào rừng để nhặt quả sồi và hạt dẻ về nấu ăn thì bỗng gặp một quả trứng to ơi là to. Với quả trứng này thì hai bạn ấy sẽ làm món gì nhỉ? Bật mí là đọc xong cuốn truyện này, bố mẹ và các bé sẽ học thêm được công thức làm một món ăn mới đó.

2. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra Đi Dã Ngoại (Từ 1 - 6 Tuổi)

Tiếp tục là một câu chuyện về hai bạn chuột đồng Gư-ri và Gư-ra. Lần này hai bạn sẽ đi đến những đâu và gặp những người bạn mới như thế nào? Cuốn truyện trong nhóm QUAN SÁT đảm bảo sẽ khiến các bé mải mê ngắm nghía và khám phá.

Gư-ri và Gư-ra cùng nhau đi dã ngoại. Hai bạn đợi mãi mà chưa đến giờ ăn trưa bèn rủ nhau chạy bộ sau khi tập thể dục. Thế rồi Gư-ri ngã oạch, Gư-ra cũng ngã oạch, hai bạn cùng bị vướng vào 1 sợi len từ trong bụi rậm. Sợi len này không biết dẫn đến tận đâu nhỉ? Cùng dõi theo chuyến đi dã ngoại thú vị của hai bạn chuột đồng nhé!

3. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri, Gư-Ra Và Bạn Kukuri-Kura (Từ 1 - 6 Tuổi)

Thêm một câu chuyện thú vị nữa về hai bạn chuột đồng Gư-ri và Gư-ra trong nhóm quan sát, Mỗi lần, câu chuyện lại mở ra một thế giới mới lạ cho các bé thỏa thích ngắm nghía và khám phá.

Tóm tắt

Một người bạn mới xuất hiện trong câu chuyện của Gư-ri và Gư-ra với tên gọi thật vui tai: Kururi-kura. Đây là một bạn Thỏ thích trèo cây và khám phá bầu trời trên chiếc thuyền mây. Cùng xem Gư-ri, Gư-ra và bạn Kururi-kura sẽ cùng nhau đi những đâu và làm những gì nhé!

4. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra - Vị Khách Đặc Biệt (Từ 1 - 6 Tuổi)

Tiếp nối câu chuyện về hai bạn chuột đồng Gư-ri và Gư-ra. Một câu chuyện dễ thương đem đến nhiều bất ngờ cho các bạn đọc.

Gư-ri và Gư-ri phát hiện dấu chân khổng lồ trên tuyết. Dấu chân này dắt hai bạn đến… ngôi nhà của m.ình. Vậy vị khách đặc biệt này là ai?

5. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra - Dọn Dẹp Nhà Cửa (Từ 1 - 6 Tuổi)

Hai chú chuột đồng Gư-ri và Gư-ra đã quay trở lại rồi đây. Với chủ đề dọn dẹp nhà cửa vô cùng mới lạ, ngỡ tưởng khô khan nhưng dưới góc nhìn trẻ thơ lại rất đáng yêu và vui nhộn.

Mùa đông mang theo tia nắng ấm chiếu sáng mọi ngóc ngách trong phòng, đúng là một ngày thích hợp để dọn dẹp nhà cửa. Chúng ta hãy học theo hai bạn Gư-ri và Gư-ra, bắt tay vào dọn dẹp thôi!

6. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri, Gư-Ra Và Bạn Sư-Mi-Rê (Từ 1 - 6 Tuổi)

Cuốn truyện tiếp theo trong series Gư-ri, Gư-ra nằm trong nhóm BÉ QUAN SÁT. Một người bạn mới lại xuất hiện và đem đến điều thú vị gì cho hai bạn chuột của chúng ta.

Tóm tắt

Buổi sáng, hai bạn Gư-ri, Gư-ra ra chăm sóc vườn rau ngoài sân. Lần này, hai bạn quyết định muốn trồng thêm bí ngô. Khi hai bạn đang mải mê nghiên cứu cách trồng và cách chế biến món ăn từ bí ngô thì một bạn nhỏ xuất hiện và đem đến một quả bí ngô độc nhất vô nhị trên thế giới. Các bạn sẽ làm gì với quả bí ngô đó nhỉ? Chúng ta hãy cùng xem nhé!

Đối tượng độc giả

Đọc cho bé: từ 1 tuổi trở lên

Bé tự đọc: từ 6 tuổi trở lên

7. Ehon - Mọt Sách Mogu - Gư-Ri Và Gư-Ra Đi Tắm Biển (Từ 1 - 6 Tuổi)

Series Gư-ri và Gư-ra quay lại với chủ đề mùa hè vô cùng thú vị. Lần này hai bạn sẽ đưa các bạn đi khám phá thêm những điều mới lạ nào đây nhỉ? Cuốn truyện nằm trong nhóm BÉ QUAN SÁT sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú và hào hứng.

Tóm tắt

Hai bạn chuột đồng Gư-ri, Gư-ra đang chơi trên bãi biển thì nhận được thư mời của Thủy quái. Hai bạn đi đến gặp Thủy quái và giúp đỡ Thủy quái lấy được viên ngọc trai bị mắc kẹt trong hốc. Để trả ơn cho hai bạn chuột, Thủy quái đã dạy hai bạn rất nhiều các kiểu bơi khác nhau. Cùng xem hai bạn chuột học được những kiểu bơi gì nhé!

Đối tượng độc giả

Đọc cho bé: từ 1 tuổi trở lên

Bé tự đọc: từ 6 tuổi trở lên

8. Ehon - Mọt Sách Mogu - Bài Ca 12 Tháng Của Gư-Ri Và Gư-Ra

Cuốn ehon phiên bản đặc biệt của 2 bạn chuột đồng Gư-ri và Gư-ra đã xuất hiện trên tủ sách của Mogu rồi đây ^^!

Tóm tắt

Gư-ri và Gư-ra rất thích hát và nhảy múa. Một năm có 12 tháng và mỗi tháng với 2 bạn chuột đều có những điều đặc biệt và vui vẻ. Hãy cùng giở từng trang sách để hòa m.ình với không khí sống động và cảm nhận sự thay đổi dần qua các mùa trên từng câu thơ thể hiện các tháng trong năm trong câu truyện nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty TNHH More Production Vietnam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t263705019
d 4324