Combo sách Tiếng Anh cho trẻ:Giỏi Tiếng Anh không tốn mấy đồng + Mẹ Việt giúp con học tốt Tiếng Anh ( tặng kèm BOOKMARK HAPPY LIFE )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Đây sẽ là 2 cuốn sách giúp các bậc phụ huynh  biết cách làm để con học tập tiếng anh tốt hơn , con cần học tiếng anh như thế nào nói,cách dạyAnh cho con mà còn là cả phương pháp dạy con chơi.1Giỏi T...
: Còn hàng
: Tiki.vn
142.200 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo sách Tiếng Anh cho trẻ:Giỏi Tiếng Anh không tốn mấy đồng + Mẹ Việt giúp con học tốt Tiếng Anh ( tặng kèm BOOKMARK HAPPY LIFE )

Đây sẽ là 2 cuốn sách giúp các bậc phụ huynh  biết cách làm để con học tập tiếng anh tốt hơn , con cần học tiếng anh như thế nào nói,cách dạyAnh cho con mà còn là cả phương pháp dạy con chơi.

1

Giỏi Tiếng Anh Không Tốn Mấy Đồng

Chúng ta dễ suy từ kinh nghiệm học ngoại ngữ của bản thân mà cho rằng học một ngoại ngữ là điều không hề dễ dàng. Do vậy, chắc hẳn học ngoại ngữ cùng lúc với tiếng mẹ đẻ sẽ là một điều không thể với trẻ từ quãng 1 tuổi. Câu trả lời là: Hoàn toàn không! Vì trẻ nhỏ hoàn toàn khác biệt. Một đứa trẻ học cả ngôn ngữ khác trong thời kỳ học nói tiếng mẹ đẻ vẫn đạt được các mốc ngôn ngữ cùng lúc với một đứa trẻ chỉ học nói tiếng mẹ đẻ. Ở nhiều khu vực giao thoa văn hóa mạnh thì những ví dụ như thế này rất nhiều.

2

Mẹ Việt Giúp Con Học Tốt Tiếng Anh là quyển sách có thể giúp các bé có kiến thức sơ khai về tiếng Anh, một thứ tiếng quan trọng mà chắc chắn sau này các bé sẽ sử dụng nhiều.

Quyển sách giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề trên. Hãy cùng đọc cuốn sách để tham khảo và có được lộ trình học ngoại ngữ cho con phù hợp nhất.

Quyển sách sẽ giúp chúng ta trả lời những câu hỏi mà chúng ta thường tự đặt ra như:

  • Chúng ta có thể làm gì để giúp con học tập tốt môn tiếng Anh?
  • Khi nào cho con học tiếng Anh là tốt nhất?
  • Con cần học tiếng Anh như thế nào để có hiệu quả nhất?
  • Bố mẹ không biết tiếng Anh thì có thể giúp gì cho con?
  • Có nên cho con du học sớm và du học sớm có những lợi ích gì?
  • Môi trường giáo dục phổ thông trên đất Mĩ có gì hay?

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t32193181
d 3110