Combo Sách Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm - Vì Sao Con Người Phạm Tội + Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm + Thuật Thao Túng (Bộ 3 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Sách Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm - Vì Sao Con Người Phạm Tội + Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm + Thuật Thao Túng (Bộ 3 Cuốn) 1. Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm TẠI S...
: Còn hàng
: Tiki.vn
307.500 ₫ 410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm - Vì Sao Con Người Phạm Tội + Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm + Thuật Thao Túng (Bộ 3 Cuốn)

Combo Sách Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm - Vì Sao Con Người Phạm Tội + Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm + Thuật Thao Túng (Bộ 3 Cuốn)

1. Ghi Chép Giải Phẫu Tâm Lý Học Tội Phạm

TẠI SAO MỘT SỐ LOẠI RỐI LOẠN NHÂN CÁCH LẠI DẪN ĐẾN HÀNH VI PHẠM TỘI?

Ghi chép giải phẫu tâm lý học tội phạmlà cuốn sáchgiải mã những trường hợp phạm tội nghiêm trọng có liên quan đến các chứng bệnh rối loạn nhân cách. Thông qua phân tích cụ thể về cơ chế tâm lý và đặc trưng của từng loại rối loạn nhân cách, chân dung của những tội phạm mắc bệnh tâm thần sẽ được hiện lên rõ nét, cung cấp cho độc giả góc nhìn khác về căn nguyên của các hành vi phạm tội man rợ, đồng thời là những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực tâm thần học.

Trích dẫn trong sách:

Trên thế giới này vốn dĩ không tồn tại một nhân cách hoàn hảo, không có chút khiếm khuyết. Do đó, nỗ lực từng ngày để bản thân dần thay đổi so với hôm qua chính là số mệnh của con người.

2. Phân Tích Tâm Lý Học Tội Phạm - Vì Sao Con Người Phạm Tội

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tâm lý học tội phạm trên quan điểm phân tâm học, quan điểm chủ nghĩa hành vi, cùng quan điểm khoa học thần kinh, dựa trên cơ sở là thành tựu của khoa học nhận thức về não bộ hiện đại về hiện tượng phạm tội, sự khác biệt tâm lý của các loại hình tội phạm khác nhau, chẳng hạn như tâm lý tội phạm bạo lực, tâm lý tội phạm tình dục, tâm lý tội phạm thanh thiếu niên, tâm lý tội phạm nữ giới, tâm lý tội phạm băng nhóm và tâm lý tội phạm biến thái. Ngoài ra, còn có các biện pháp đối phó và kỹ thuật điển hình được sử dụng trong tâm lý học tội phạm, như kỹ thuật phát hiện nói dối, kỹ thuật lập hồ sơ tâm lý tội phạm, kỹ thuật thẩm vấn tâm lý, đánh giá mức độ đáng tin cậy của nhân chứng,…

Chỉ có đi sâu phân tích thế giới nội tâm của người phạm tôi, hiểu được động cơ phạm tôi và nhân cách phạm tội của họ, chúng ta mới có thể nắm bắt hành vi phạm tội một cách tốt hơn, từ đó mới có thể phòng ngừa tội phạm, chống tội phạm và uốn nắn tội phạm hiệu quả hơn.

3. Thuật Thao Túng

Bạn có muốn giành phần thắng cuối cùng trong các cuộc tranh luận?

Bạn có muốn dẹp đi bộ mặt kiêu ngạo của các đồng nghiệp xung quanh mình?

Bạn có muốn chứng minh rằng bạn đã đúng về mọi thứ?

Đây là quyển sách chứa đựng đáp án mà bạn mong muốn. Thuật thao túng sẽ giúp bạn thuần thục các kỹ năng thuộc bộ môn “nghệ thuật” làm chủ cảm xúc, làm chủ vận mệnh, điều chỉnh tâm lý và đạt được thứ bạn muốn một cách tinh vi: thao túng tâm lý người đối diện, khiến họ hành động theo hướng ta mong đợi. Không những vậy, quyển sách còn giúp bạn nhìn nhận lại về định nghĩa thao túng, những tốt-xấu ẩn giấu đằng sau và giải đáp vấn đề đạo đức con người mà bạn luôn trăn trở khi thực hiện những hành vi này. Bật mí, con người khi vừa sinh ra đã làm một thao tác thao túng tâm lý người khác rồi đấy!

Có thể bạn chưa biết, bạn đã và đang thao túng người khác hoặc bị người khác thao túng thông qua cử chỉ ngôn hành mỗi ngày, như-một-trò-đùa.

Có thể bạn chưa biết, nạn nhân bị thao túng chưa chắc đã rơi vào tình thế bất lợi, nhưng rơi vào tình thế bất lợi chắc chắn đã bị thao túng.

Có thể bạn chưa biết, người có đạo đức chắc chắn không thao túng người khác, nhưng kẻ thao túng người khác chưa chắc đã vô đạo đức.

Với 10 kỹ năng và 37 thủ thuật, Thuật thao túng sẽ giúp bạn nhận ra và thoát khỏi những suy nghĩ xấu xa nơi tiềm thức của chính mình, đồng thời vạch trần góc tối ẩn giấu sau mỗi câu nói của đối phương, đưa những chiêu trò thao túng ấy ra ánh sáng để mọi người không lần nữa rơi vào cạm bẫy. Hơn cả, quyển sách này sẽ dẫn lối bạn trở thành một “nghệ nhân” thao túng có đạo đức.

Về tác giả

Tác giả người Đức Wladislaw Jachtchenko - diễn giả hàng đầu châu Âu, người sáng lập Học viện Argumentorik giảng dạy về giao tiếp - dạy bạn cách giao tiếp phù hợp để đạt được điều bạn muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành AZ Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t208615264
d 3107