Combo Sách - Mình nói gì khi nói về hạnh phúc + Thế giới càng phức tạp tôi càng muốn sống giản đơn + Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần + Chẳng nhớ quá khứ, chẳng sợ tương lai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

1. Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc là tập tản văn của tác giả Rosie Nguyễn. Nếu bạn đang mong chờ một cuốn tương tự như “Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu” thì có lẽ sẽ kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách - Mình nói gì khi nói về hạnh phúc + Thế giới càng phức tạp tôi càng muốn sống giản đơn + Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần + Chẳng nhớ quá khứ, chẳng sợ tương lai

1. Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc 

Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc là tập tản văn của tác giả Rosie Nguyễn. Nếu bạn đang mong chờ một cuốn tương tự như “Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu” thì có lẽ sẽ không tránh khỏi hụt hẫng khi đọc cuốn này. Đây không phải là cẩm nang tuổi trẻ vào đời như cuốn trước mà là một kiểu tự truyện thể hiện quan niệm về hạnh phúc của tác giả.

Cuốn sách gồm 3 phần chính với 3 cái tên rất gọn là Sống, Yêu và Vui. Chưa đọc vào nội dung lướt qua phần mục lục cũng thấy độ lạc quan, tích cực mà cuốn sách mang lại. Sách mỏng, dễ đọc.

2. Thế Gian Càng Phức Tạp Tôi Càng Muốn Sống Giản Đơn

Muốn hạnh phúc, phải sống giản đơn! Rốt cuộc sống giản đơn là như thế nào? Giản đơn trong những lựa chọn về công việc, gia đình, cuộc đời, trong mối quan hệ với người khác, trong điều chỉnh tâm thế và thái độ sống của bản thâ Hãy đọc cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho mình về cuộc sống giản đơn mà hạnh phúc.

3. Ta Bắt Đầu Cuộc Đời Mới, Khi Nhận Ra Mình Chỉ Sống Một Lần

Cuốn sách đã bán được hơn hai triệu bản và được chuyển ngữ tại hơn ba mươi quốc gia. Phiên bản sách bỏ túi liên tiếp nằm trong top năm cuốn sách bán chạy nhất của Pocket, thành công chưa từng có kể từ Mật mã Da Vinci (2015).

Camille, ba mươi tám tuổi một phần tư, có tất cả mọi thứ để sống hạnh phúc nhưng lại cảm thấy hạnh phúc đang trượt khỏi tay mình. Cô phải đối mặt với những vấn đề cuộc sống thường nhật mà bất cứ ai trong chúng ta cũng từng gặp phải: cuộc sống gia đình và công việc nhàm chán, tự ti về ngoại hình, mâu thuẫn với bố mẹ, chồng, con và đồng nghiệp.

Cuộc sống của Camille rẽ hướng từ khi cô tình cờ gặp Claude, một bác sĩ “trị liệu thói quen”, người đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô trên con đường tìm đến hạnh phúc. Thông qua những trải nghiệm tuyệt vời, sáng tạo và đầy ý nghĩa, Camille sẽ từng bước thay đổi mọi khía cạnh cuộc sống và chinh phục lại ước mơ thuở ban đầu.

Với giọng văn hài hước, cách tiếp cận nhẹ nhàng, Ta bắt đầu cuộc đời mới, khi nhận ra mình chỉ sống một lần khiến độc giả như thấy chính mình qua hình ảnh Camille. Và nếu Camille đã thành công, thì sao ta lại không thử?

4. Chẳng Nhớ Quá Khứ, Chẳng Sợ Tương Lai

“Bất luận là tương lai hay quá khứ, chúng cũng là ảnh phản chiếu của cõi lòng bạn. Những hình ảnh phản chiếu đó thường hỗn loạn, bất định, làm rối phán đoán của bạn về sự thực. Đây là nguyên nhân khiến con người ta càng trưởng thành càng phức tạp, cũng là lý do tương lai và quá khứ đều dễ trở thành gánh nặng trên vai.

Buông xuống không gì khác là phải nhìn thấu, từ đó mới có thể xem nhẹ. Thực ra những thứ gọi là chân tướng của thế giới chẳng liên quan gì đến bạn. Bởi thứ bạn có, cũng là điều từ đầu đến cuối bạn phải đối mặt, chỉ có chính bạn mà thôi. Nếu bạn chuyển tinh thần theo đuổi chân tướng thành sức mạnh để trau dồi cái tôi bên trong, có lẽ sẽ chóng tìm được chìa khóa để hòa hợp với thế giới hơn.  

[…] Sống là cảm nhận thật nhiều, cảm nhận từng khoảnh khắc của sinh mệnh. Bạn chẳng cần vội hiểu hết mọi thứ làm gì, những việc cuộc đời sắp đặt để bạn hiểu, ắt bạn sẽ hiểu thôi.

Mong cho mọi người chẳng nhớ quá khứ, chẳng sợ tương lai. Cầu chúc các bạn bình yên vui vẻ.”  

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t88197081
d 4317