Combo Sách Luyện Trí Nhớ: Siêu Trí Nhớ + Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

Combo Sách Luyện Trí Nhớ: Siêu Trí Nhớ + Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm------------ Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm (Tái Bản)Cuốn sách Kinh điển về Tư duy, Kỹ năng mà bất cứ ai cũng nên đọc.Phầ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
268.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Luyện Trí Nhớ: Siêu Trí Nhớ + Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

Combo Sách Luyện Trí Nhớ: Siêu Trí Nhớ + Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

------------


 

Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm (Tái Bản)

Cuốn sách Kinh điển về Tư duy, Kỹ năng mà bất cứ ai cũng nên đọc.

Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10% khả năng ghi nhớ của mình… Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là: Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Nhiệt tình với mọi điều trong cuộc sống, mọi thứ với chúng ta sẽ thật dễ nhớ. Ngày nay, chúng ta thường quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ để ghi nhớ những gì mình muốn; thậm chí chúng ta còn có những quan niệm hết sức sai lầm về trí nhớ của mình.

Siêu Trí Nhớ

15 bài tập đơn giản giúp bạn rèn luyện trí nhớ hiệu quả

“Trong cuốn sách này, tôi muốn chỉ cho bạn cách rèn luyện trí nhớ. Mục đích không chỉ để thành thạo những bài tập não bộ mà bạn chưa bao giờ nghĩ là mình có thể làm được, mà còn là đòn bẩy giúp tăng sự tự tin của bạn, cũng giống như tôi vậy. Khi bạn đã có ý niệm về tiềm năng bên trong trí nhớ của mình, thì bạn cũng sẽ sớm nhận ra tiềm năng đó còn có thể áp dụng cho những mặt khác của não bộ, từ khả năng tập trung và phản xạ nhanh nhạy (hay còn gọi là “trí thông minh mềm”) cho đến sự tự tin khi kể chuyện, khi diễn thuyết và thậm chí là cả khả năng ứng biến. 

Bằng cách dẫn dắt bạn đi trên hành trình khám phá của tôi, vẽ ra những cung đường đã đưa tôi đến vị trí ngày hôm nay, tôi hy vọng rằng, tôi có thể trao cho bạn phương tiện để bạn tìm thấy trí nhớ tuyệt đỉnh của mình.”

Mời mọi người đón đọc!


 

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t247263709
d 4226