Combo sách lớp 8-9: Con đường dẫn tới tài năng, Toán học qua các câu chuyện về tập hợp, Mật mã trên tường, Bí mật, dối trá và đại số

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

1.Combo 2 Cuốn Sách Mật Mã Trên Tường + Bí Mật, Dối Trá Và Đại Số – Wendy Lichtman (Song ngữ Anh – Việt):Wendy Lichtman là một giáo viên toán tại Berkeley, Calìornia, Hoa Kỳ, đồng thời là tác giả của...
: Còn hàng
: Tiki.vn
395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo sách lớp 8-9: Con đường dẫn tới tài năng, Toán học qua các câu chuyện về tập hợp, Mật mã trên tường, Bí mật, dối trá và đại số

1.Combo 2 Cuốn Sách Mật Mã Trên Tường + Bí Mật, Dối Trá Và Đại Số – Wendy Lichtman (Song ngữ Anh – Việt):

Wendy Lichtman là một giáo viên toán tại Berkeley, Calìornia, Hoa Kỳ, đồng thời là tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Bà đã từng viết nhiều bài tiểu luận cá nhân cho các tờ báo uy tín như Washington Post, New York Times, San Francisco Chronicle, National Geographic và Good Housekeep.

Bà có bằng toán học của Đại học Michigan và là chuyên gia giáo dục toán học, tức giáo viên dạy toán có trình độ sư phạm cao đặc biệt, tại trường Trung học MetWest ở Oakland, Calìornia.

Mời các bạn đón đọc Tập truyện trinh thám của Lichtman, được Sputnik xuất bản dưới dạng song ngữ, có thể biết thêm các kiến thức về toán gắn liền với cuộc sống, kiến thức về tiếng Anh và một phần văn hoá Mỹ khi đọc sách.

Tác giả: Wendy Lichtman; Nguyễn Thùy Dương dịch

Nhà Xuất Bản : NXB Thế Giới 

Nhà phát hành: Sputnik

Số trang: 276 trang / 1 cuốn

Kích thước: 14,5x20,5 cm

Bìa mềm

Năm xuất bản : 2020

2.Sách Toán Học Qua Các Câu Chuyện Về Tập Hợp:

Toán Học Qua Các Câu Chuyện Về Tập Hợp là quyển sách sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về toán học thông qua các câu chuyện được tích hợp trong sách về chuyên đề tập hơp. Quyển sách sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ kiến thức cần thiết để trang bị kiến thức cho mình. Sách Trình bày dễ hiểu rõ ràng sẽ giúp các bạn dễ nắm bắt kiến thức hơn.

Nội dung cụ thể

  • tập hợp và các phép toán trên tập hợpp
  • trong thế giới kỳ diệu của vô hạn
  • các hàm số và đường kỳ thú hay là một cuộc dạo chơi trong bảo toàn toán học

Tác giả: Naum Yakovlevich Vilenkin

Nhà Xuất Bản : NXB Thế Giới 

Nhà phát hành: Sputnik

Số trang: 236 trang / 1 cuốn

Bìa mềm

Năm xuất bản : 2017

3.Sách Con Đường Dẫn Tới Tài Năng:

Một cuốn sách dành cho những ai đã, đang và sẽ lao vào con đường nghiên cứu khoa học

Kinh tế tri thức chủ yếu dựa trên nguồn tài nguyên phi vật chất, vô hình, và quan trọng nhất là vô tận: đó là tri thức. Trong nền kinh tế tri thức, các ngành công nghệ cao (nhất là tin học) và dịch vụ phát triển rất mạnh. Đây là đặc điểm phân biệt kinh tế tri thức với kinh tế vật chất.

Để thích ứng và chuyển nhanh từ con người truyén thống thành con người hiện đại, tuổi trẻ cán biết trau dối và phát huy những phẩm chất năng lực cần thiết, tự khai phá và sáng tạo ra mình, nắm chắc phẩn thắng và trụ vững trong xã hội tương laí.

Vấn đề bây giờ chỉ còn là học cái gi và học như thế não. Học cái gì là đôi mắt hướng dẫn đường bay, còn học như thế nào sẽ chắp thêm đôi cá

Con đường dẫn tới tài năng chính là một món quà như thế đối với các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Hướng cho các bạn biết ước mơ bay bổng, biết những phương pháp rèn luyện, học tập tích lũy tri thức.

Qua những mẩu chuyện về cuộc đời của các nhà bác học nổi tiếng ở trong nước và trên thế giới, các bạn trẻ có thêm lòng tin trong học tập, trong lao động với một niềm đam mê, một nghị lực kiên cường, các bạn sẽ trở thành những người có tài năng phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa 1 hiện đại hóa của đất nước. Thực hiện ước mơ làm cho dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng văn minh.

Tác giả: Lê Nguyên Long – Thế Trường 

Nhà Xuất Bản : NXB Thế Giới 

Số trang: 172 trang / 1 cuốn

Bìa mềm

Năm xuất bản : 2018

NTBOOKS CAM KẾT: 

  • 100% Sách mới, chuẩn Nhà xuất bản.
  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trước khi giao đến quý khách hàng.
  • Quý khách nhận hàng có vấn đề gì liên hệ (chat) với Shop để được hỗ trợ.
  • Khách đặt sỉ SLL vui lòng liên hệ shop.
  • LƯU Ý: Quý khách nhận hàng vui lòng quay video bóc hàng để tránh trường hợp đơn hàng có vấn đề gì sẽ được giải quyết nhanh nhất.

    #ntbooks #ntbookstore #sách #toán #toan #toán_học #toánhọc #toanhoc #toan_hoc #sputnik

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SPUTNIK
    Loại bìa Bìa mềm
    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
    SKU t261115089
    d 4502