Combo Sách Kỹ Năng Sống - Kỹ Năng Làm Việc Thay Đổi Cuộc Đời: Economix - Các Nền Kinh Tế Vận Hành (Và Không Vận Hành) Thế Nào Và Tại Sao? + Lập Trình Quỹ Đạo Cuộc Đời

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo Sách Kỹ Năng Sống - Kỹ Năng Làm Việc Thay Đổi Cuộc Đời: Economix - Các Nền Kinh Tế Vận Hành (Và Không Vận Hành) Thế Nào Và Tại Sao? + Lập Trình Quỹ Đạo Cuộc ĐờiEconomix - Các Nền Kinh Tế Vận Hà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
241.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Năng Sống - Kỹ Năng Làm Việc Thay Đổi Cuộc Đời: Economix - Các Nền Kinh Tế Vận Hành (Và Không Vận Hành) Thế Nào Và Tại Sao? + Lập Trình Quỹ Đạo Cuộc Đời

Combo Sách Kỹ Năng Sống - Kỹ Năng Làm Việc Thay Đổi Cuộc Đời: Economix - Các Nền Kinh Tế Vận Hành (Và Không Vận Hành) Thế Nào Và Tại Sao? + Lập Trình Quỹ Đạo Cuộc Đời

Economix - Các Nền Kinh Tế Vận Hành (Và Không Vận Hành) Thế Nào Và Tại Sao?

Nếu các bạn từng tìm cách hiểu những khái niệm kinh tế qua việc đọc vô số giáo trình kinh tế học, nhưng vẫn thấy thật khó hình dung được bức tranh toàn cảnh về bộ môn này, thì cuốn sách sẽ cung cấp cho các bạnmột mảnh ghép hoàn chỉnh cho những mảnh nho nhỏ mà các bạn đã đọc qua.
Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về những khái niệm kinh tế cơ bản cùng những học thuyết kinh tế lớn còn ảnh hưởng tới ngày nay, qua tư tưởng của các nhà kinh tế học lớn như: Adam Smith, John K
Có thể coi đây là một cuốn sử về lịch sử kinh tế thế giới kể từ khi nền kinh tế hàng hóa ra đời. Chúng ta sẽ lướt qua vài thế kỷ với vô số học thuyết về kinh tế học cùng những vụ khủng hoảng kinh tế lớn như thể đang đọc một cuốn truyện tranh, cả bi lẫn hài, căng thẳng mà không kém phần sảng khoái.
“Cuốn sách hóm hỉnh và thú vị này động chạm đến vô số vấn đề phức tạp – kinh tế học, lịch sử và tài chính – và khiến những vấn đề ấy trở nên dễ hiểu với cả những người dốt nhất.”
– Miami Herald
“Economix đem lại một cảm giác sống động về chủ đề vô cùng khó hiểu này mà không phải đơn giản hóa nó hoặc khiến độc giả khiếp hãi.”
– MotherJ

Lập Trình Quỹ Đạo Cuộc Đời

Đây không phải sách phát triển bản thân. 

Đây là sách giúp bạn am hiểu bản thân và lập trình nên Quỹ Đạo Cuộc Đời cho riêng bạn. 

Bạn không thể phát triển nếu bạn không am hiểu cách bản thân bạn và xã hội vận hành. 

Đúng vậy, nhiều sách trên thị trường hiện nay xem bạn giống như robot – có thể huy động sự kiên nhẫn, động lực, ý chí, sức mạnh theo ý muốn. Sai sai sai. 

Họ khuyên bạn trở thành người tốt, liêm khiết (integrity) nhưng họ chỉ dừng lại ở giáo điều. Sai sai và sai. Kết quả là sau khi đọc xong, bạn quên 90% nội dung và tự hỏi tại sao quỹ đạo cuộc đời không thay đổi. Bạn thấy hay nhưng không hoàn toàn bị thuyết phục. 

Lập trình Quỹ Đạo Cuộc Đời đem đến cho bạn những hệ tư duy khiến bạn hiểu vấn đề một cách tường tận qua những ví dụ và lập luận logic. Bạn có cơ hội được đi sâu khám phá bản chất của mọi hành vi. Mình muốn bạn trước khi phát triển bản thân, có thể nhận thức được mọi thứ rõ như ban ngày. Đọc vị được chính bạn, sau đó đến người khác và các chiến thuật tồn tại ở cái thế kỷ XXI hỗn loạn này. 

Hãy mang cuốn sách này bên bạn và xem nó như một người bạn. Nhất là những khi bạn cảm thấy tội lỗi, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nó là cuốn cẩm nang giúp bạn tìm ra lý do tại sao bạn có những cảm xúc đấy. Nó giúp bạn hiểu bản thân bạn hơn. 

Mình muốn bạn hãy xem cuốn sách này mới chỉ là sự bắt đầu. 

Đã đến lúc bạn tự lập trình nên quỹ đạo cuộc đời của chính bạn dựa trên những hệ tư duy bạn lĩnh hội được trong Lập trình Quỹ Đạo Cuộc Đời. 

Một lần nữa, cảm ơn bạn. Quỹ Đạo Cuộc Đời là của bạn, hãy tận hưởng việc lập trình nó mỗi ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành AZ Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t54926662
d 4512