Combo Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân: Từ Điển Tâm Lý - Tính Cách và Cảm Xúc Đến Từ Đâu? + Thay Đổi Tư Duy Hãy Cứ Phi Lý Đi ( hãy trở thành con người khéo léo và thấu đáo hơn trong giao tiếp)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân: Từ Điển Tâm Lý - Tính Cách và Cảm Xúc Đến Từ Đâu? + Thay Đổi Tư Duy Hãy Cứ Phi Lý Đi ( hãy trở thành con người khéo léo và thấu đáo hơn trong giao tiếp) Từ Điể...
: Còn hàng
: Tiki.vn
178.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân: Từ Điển Tâm Lý - Tính Cách và Cảm Xúc Đến Từ Đâu? + Thay Đổi Tư Duy Hãy Cứ Phi Lý Đi ( hãy trở thành con người khéo léo và thấu đáo hơn trong giao tiếp)

Combo Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân: Từ Điển Tâm Lý - Tính Cách và Cảm Xúc Đến Từ Đâu? + Thay Đổi Tư Duy Hãy Cứ Phi Lý Đi ( hãy trở thành con người khéo léo và thấu đáo hơn trong giao tiếp)

Từ Điển Tâm Lý - Tính Cách và Cảm Xúc Đến Từ Đâu?

[Thông báo phát hành]

“Tính cách” và “cảm xúc” là những từ ngữ vô cùng quen thuộc, nhưng để bóc tách và phân tích từng loại tính cách và cảm xúc thì không phải chuyện dễ dàng gì.

Khi giao tiếp với người khác, chúng ta luôn cố gắng phỏng đoán tính cách và cảm xúc của đối phương, để điều chỉnh cách ứng xử và xem họ có hòa hợp với ta không. Nhiệm vụ này hao tổn không ít tâm trí, nhưng nhiều khi chúng ta vẫn không thể đọc vị chính xác đối phương. Chúng ta phải trải qua những cuộc đối thoại gượng gạo, nhưng tình huống khó xử, hay tệ hơn là những mối quan hệ đổ vỡ, cũng chỉ vì ta không thể hiểu chính xác tâm tư của người khác để cư xử cho phù hợp.

Từ Điển Tâm Lý chính là cuốn sách “vỡ lòng” về tính cách và cảm xúc, giúp bạn trở nên thấu đáo và khéo léo hơn trong giao tiếp. Được tổng hợp và chắt lọc từ khối kiến thức đồ sộ của các chuyên gia tâm lý và viết lại bằng giọng văn thân thiện, Từ Điển Tâm Lý hứa hẹn đem lại cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về tính cách và cảm xúc của con người. Cuốn sách không chỉ dừng lai ở lý thuyết suông mà còn đưa ra những giải pháp cụ thể hướng dẫn bạn đọc vận dụng kiến thức về “tính cách” và “cảm xúc”, giúp bạn thấu hiểu bản thân và người khác, từ đó xây dựng những mối quan hệ lành mạnh.

Thay Đổi Tư Duy Hãy Cứ Phi Lý Đi

Dành cho những ai muốn thoát khỏi vùng an toàn, thay đổi tư duy để từ đó thay đổi toàn diện con người hiện tại của mình. 

Khuôn mẫu - Sáng tạo. Đồng nhất - Khác biệt. Đấu tranh - Thỏa hiệp. Thất bại - Thành công. Tất cả tạo nên một ranh giới giữa “bình thường” và “phi thường”. Trong Thay đổi tư duy - Hãy cứ phi lý đi, Rod Judkins sẽ chỉ ra những điểm yếu của người trẻ trong thời đại 4.0, đưa chúng ta vượt lên những hạn chế để mở lối đi mới cho riêng mình. 

Bạn nghĩ mình là ai, bạn sẽ là người đó. Đừng lo ngại những rào cản vô hình. Đừng chờ đợi cảm hứng. Đừng để ý tưởng nằm yên trong đầu. Đừng biện minh cho các lý do. Đừng bị giới hạn bởi giới hạn của chính mình. Và đặc biệt đừng tin vào chân lý.

Nếu bạn muốn tạo ra giá trị chứ không chỉ là sản xuất đơn thuần, hãy nghĩ về con người mà bạn muốn trở thành, con đường mà bạn muốn đi. Và cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm cách THỰC HIỆN chúng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành AZ Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t55053724
d 2918