Combo Sách Kỹ Năng Marketing: Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing theo phong cách sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
216.800 ₫ 271.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Năng Marketing: Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 

Marketing theo phong cách sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biết, đúc kết của tác giả giúp độc giả có được tầm nhìn của một chiếc máy bay trực thăng, để nắm được những giá trị tổng thể về khách hàng của mình trên hành tinh sao Kim. Để sự khôn khéo của các nhà tiếp thị ngày càng rộng lớn và sâu sắc hơn.

Cuốn sách Marketing theo phong cách sao Kim chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet.

Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. 

Mời các bạn đón đọc!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Loại bìa Bìa mềm
SKU t20583263
d 2917