Combo Sách Kỹ Năng Cho Bé: 33 Bài Thực Hành Theo Phương Pháp Shichida - Giúp Phát Triển Não Bộ Cho Trẻ + Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé - Các Kĩ Năng Cơ Bản (Bộ 2 Cuốn Dạy Con Tại Nhà Hiệu Qủa / Tặng Kèm Bookmark Green Life)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ OEM  Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo Sách Kỹ Năng Cho Bé: 33 Bài Thực Hành Theo Phương Pháp Shichida - Giúp Phát Triển Não Bộ Cho Trẻ + Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé - Các Kĩ Năng Cơ Bản (Bộ 2 Cuốn Dạy Con Tại Nhà Hiệu Qủa /...
: Còn hàng
: Tiki.vn
190.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Năng Cho Bé: 33 Bài Thực Hành Theo Phương Pháp Shichida - Giúp Phát Triển Não Bộ Cho Trẻ + Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé - Các Kĩ Năng Cơ Bản (Bộ 2 Cuốn Dạy Con Tại Nhà Hiệu Qủa / Tặng Kèm Bookmark Green Life)

Combo Sách Kỹ Năng Cho Bé: 33 Bài Thực Hành Theo Phương Pháp Shichida - Giúp Phát Triển Não Bộ Cho Trẻ + Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé - Các Kĩ Năng Cơ Bản (Bộ 2 Cuốn Dạy Con Tại Nhà Hiệu Qủa / Tặng Kèm Bookmark Green Life)

1, 33 Bài Thực Hành Theo Phương Pháp Shichida - Giúp Phát Triển Não Bộ Cho Trẻ

Câu nói " Con giỏi hay kém là do cha mẹ" có thể làm nhiều bậc phụ huynh sửng sốt, nhưng đó là sự thật không thể phủ nhận. Mọi đứa trẻ đều là thiên tài, trong đó có con của bạn. Mọi đứa trẻ đều sở hữu những năng lực vô hạn dưới dạng tiềm năng bẩm sinh. Tuy nhiên, những khả năng đó không thể đơm
hoa kết trái khi ta để mặc nó tự thân phát triển, mà phải cần đến vai trò của cha mẹ.

Cuốn sách này giới thiệu 33 bài thực hành theo phương thức Shichida mà cha mẹ, đặc biệt là các bà mẹ, có thể thực hiện một cách dễ dàng ngay tại nhà. Các bài tập cũng được thiết kế phù hợp, giúp bé hưởng ứng và tham gia một cách tự nhiên, đầy hứng thú.

2, Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé - Các Kĩ Năng Cơ Bản

Không chỉ hướng dẫn các kĩ năng sinh hoạt và xã hội cơ bản mà bé và cha mẹ cần biết thông qua hình vẽ sinh động và chỉ dẫn dễ hiểu, tập sách này còn cung cấp cho người đọc những thông tin thú vị về phong tục đời sống của đất nước Nhật Bản. Ngoài ra, những lời nhắn gửi phụ huynh cũng giúp cha mẹ có thêm nhiều kiến thức trong hành trình cùng con khôn lớn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t37156996
d 4502