Combo Sách Hay Nên Đọc: Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Bàn Cờ Lớn + Quân Vương + Cường Quốc Trong Tương Lai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lý Luận Chính Trị OEM  Xem thêm Lý Luận Chính Trị bán bởi Alpha Books Official 

Mô tả ngắn

Nghệ Thuật Tư Duy Chiến LượcNhà phát hành: Alpha BooksTác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: NXB Lao ĐộngNăm XB 2019Kích thước 16 x 24cmSố trang 560Hình thức: Bìa MềmChúng tôi kỳ vọng Nghệ thuật ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
469.000 ₫ 626.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Hay Nên Đọc: Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Bàn Cờ Lớn + Quân Vương + Cường Quốc Trong Tương Lai

Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược

Nhà phát hành: Alpha Books

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Năm XB 2019

Kích thước 16 x 24cm

Số trang 560

Hình thức: Bìa Mềm

Chúng tôi kỳ vọng Nghệ thuật tư duy chiến lược (The art of Strategy) sẽ bao gồm quan điểm đã có từ lâu những vẫn còn nguyên giá trị và cả những quan điểm kế thừa nó. Dù đưa thêm vào nhiều câu chuyện thực tế, nhưng mục đích của chúng tôi vẫn là giúp bạn phát triển lối tư duy riêng về những tình huống chiến lược mà bạn sẽ phải đối mặt; đây không phải là cuốn sách có thể đọc ở sân bay, giới thiệu “bảy bước để nắm chắc một chiến lược thành công”. Các tình huống bạn phải đối mặt rất đa dạng và bạn sẽ thành công hơn nhờ nắm được một số nguyên tắc chung cũng như thích ứng với các trò chơi chiến lược đang tham gia.

Bàn Cờ Lớn 

Công ty phát hành: Omega Plus

Tác giả: Zbigniew Brzezinski

NXB: NXB Hà Nội

Năm XB 2019

Kích thước: 14 x 20.5 cm

Số trang: 360

Hình thức: Bìa Mềm

Chiến lược toàn cầu của Mỹ để duy trì vị thế đặc biệt của mình trên thế giới là gì? Bàn cờ lớn chính là câu trả lời.

Khi thế kỷ 20 sắp kết thúc, Mỹ đã nổi lên như một siêu cường duy nhất của thế giới: Không có quốc gia nào khác sở hữu sức mạnh quân sự và kinh tế tương đương hoặc có lợi ích vượt trội toàn cầu. Tuy nhiên, câu hỏi quan trọng mà nước Mỹ phải đối mặt vẫn chưa được trả lời: Chiến lược toàn cầu của quốc gia này để duy trì vị thế đặc biệt của mình trên thế giới là gì? Zbigniew Brzezinski đã giải quyết câu hỏi này ngay từ đầu trong cuốn sách đầy ẩn ý và phá cách này.

Bàn cờ lớn thể hiện tầm nhìn địa chiến lược táo bạo và khiêu khích của Brzezinski dành cho sự ưu việt của nước Mỹ trong thế kỷ 21. Điểm trọng tâm trong phân tích của ông là việc thực thi quyền lực trên lục địa Á-Âu, nơi tập trung phần lớn dân số, tài nguyên thiên nhiên và hoạt động kinh tế của toàn cầu. Trải dài từ Bồ Đào Nha đến Eo biển Bering, từ Lapland đến Malaysia, lục địa Á-Âu chính là một bàn cờ vĩ đại, nơi mà quyền lực tối cao của nước Mỹ sẽ được phê chuẩn và thách thức trong một tầm nhìn dài hạn của những năm sau này. Từ đó, nhiệm vụ mà nước Mỹ phải đối mặt là hiểu về những thay đổi địa chính trị mới trong khu vực này, nhằm đề phòng những đối thủ cạnh tranh mới, quản lý các cuộc xung đột và mối quan hệ ở châu Âu, châu Á và Trung Đông sau sự sụp đổ của Liên Xô để không có siêu cường đối thủ nào phát sinh có thể đe dọa lợi ích sống còn, sự thịnh vượng hay sức mạnh toàn cầu dành riêng cho nước Mỹ.

Tại sao Pháp và Đức sẽ đóng vai trò địa chiến lược quan trọng, trong khi Anh và Nhật Bản thì không? Tại sao việc mở rộng NATO mang lại cho Nga cơ hội để xóa bỏ những sai lầm trong quá khứ và tại sao Nga không thể bỏ qua cơ hội này sang một bên? Tại sao số phận của Ukraine và Azerbaijan rất quan trọng đối với Mỹ?

 Quân Vương – Thuật Cai Trị

Quân Vương – Thuật Cai Trị là cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ chính trị gia và lãnh đạo trên thế giới.

Công ty phát hành: Omega plus

Tác giả: Niccolò Machiavelli

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Năm xuất bản: 2018

Quy cách bìa mềm

Kích thước (cm): 14 x 20.5

Số trang: 231

Cuốn sách nhỏ của Niccolò Machiavelli đã hội tự những nguyên tắc làm nền móng cho khoa học quản trị nói chung và chính trị học nói riêng.

Người ta sẽ luôn đọc Quân vương chừng nào con người vẫn chưa thôi trò chơi nguy hiểm nhưng hấp dẫn có cái tên “chính trị”.

Qua cuốn sách, độc giả sẽ tìm ra chân dung một vị quân vương hình mẫu : keo kiệt hay rộng lượng, độc ác hay nhân từ, thất hứa hay giữ lời nếu lời hứa đi ngược lại lợi ích của mình, phải làm gì để tránh bị dân chúng căm ghét, phải thực thi những hành động lớn lao để nâng cao uy tín của mình.

Cường Quốc Trong Tương Lai

Nhà phát hành: Omega Plus

Tác giả: Nhiều tác giả

Loại bìa Mềm

Khổ 14.0x20.5cm

Số trang 280 trang

Nhà xuất bản NXB Thế Giới

Năm xuất bản 2022

Kinh tế thế giới đến năm 2030 sẽ có những phát triển như thế nào? Thế giới sẽ thay đổi ra sao?

Vị thế của Mỹ, Trung Quốc trong thời đại mới? Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung liệu còn tiếp diễn?

Điều kiện để trở thành một cường quốc trong tương lai? Nhật Bản nên giao thiệp với các “cường quốc trong tương lai” như thế nào?

Cường Quốc Trong Tương Lai là một cuốn sách đầy tầm nhìn và nổi tiếng của Hamada Kazuyuki – học giả Kinh tế – Chính trị hàng đầu Nhật Bản. Cuốn sách đi sâu vào dự đoán về sự phát triển của kinh tế thế giới đến năm 2030, các chiến tranh thương mại giữa các quốc gia công nghiệp và đặc biệt là vị trí của Mỹ và Trung Quốc trong thế giới mới. Cuốn sách cũng cung cấp thông tin và nhận định về tương lai của kinh tế thế giới và Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273827679
d 4503