Combo sách Ehon Điều kỳ diệu của hình khối và Điều kỳ diệu của màu sắc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Bộ sách ehon "Điều kỳ diệu của những hình khối" đem đến sự lựa chọn phù hợp cho bố mẹ khi vừa cho con cơ hội tiếp xúc với sách ngay trong độ tuổi từ 0 - 6, nội dung chứa đựng câu chuyện về các hình kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
212.350 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo sách Ehon Điều kỳ diệu của hình khối và Điều kỳ diệu của màu sắc

Bộ sách ehon "Điều kỳ diệu của những hình khối" đem đến sự lựa chọn phù hợp cho bố mẹ khi vừa cho con cơ hội tiếp xúc với sách ngay trong độ tuổi từ 0 - 6, nội dung chứa đựng câu chuyện về các hình khối để trẻ nhận biết thế giới xung quanh, nhằm phát triển trí thông minh cho trẻ.

Bộ sách “Điều kỳ diệu của hình khối” đóng vai trò phát triển phần thùy đỉnh của não bộ, xử lý thông tin của các phần giác quan khác nhau như thị giác, thính giác, xúc giác, giúp trẻ hình thành nhận thức về hình khối, không gian, hình thành tư duy toán học và giúp con nhận biết cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt.
Bộ sách ehon Màu sắc là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ từ 0 - 6 tuổi tại Nhật Bản. Mỗi cuốn lại là một câu chuyện nhỏ khác nhau, mang trong mình vai trò phát triển khả năng nhận biết màu sắc của trẻ.

Bộ 3 cuốn sách này sẽ giúp con nuôi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, học tốt các môn học liên quan đến nghệ thuật như văn học, hội họa, âm nhạ

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Wabooks
Ngày xuất bản 2019-01-20 00:00:00
Kích thước 20 x 20 cm
Số trang 24
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t19790434
d 4503