Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tinh Hoa 

Mô tả ngắn

Tác giả : Nhiều tác giảDịch giả :Nhiều dịch giảNXB: NXB Thanh NiênKích thước : 14.5x20.5x10cmNăm xuất bản : 2020Số trang : 1738Khối lượng : 2000 gramsBìa : Hộp  Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
486.000 ₫ 540.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5x10cm Năm xuất bản : 2020 Số trang : 1738 Khối lượng : 2000 grams Bìa : Hộp

Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn

Trưởng thành có thật sự có cái mốc của nó không? Khi nào chúng ta mới thật sự trưởng thành? Chúng ta không thể khôn lớn mà trong đời chẳng xảy ra chuyện gì buồn bã hay khó khăn. Trưởng thành, đồng nghĩa với việc ta phải đối mặt với rất nhiều nỗi buồn mà dù có muốn tránh cũng chẳng thể nào tránh được.

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

1. Vươn lên hoặc bị đánh bại

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

“Chỉ có kiên trì đến cùng mới có thể tạo nên kì tích”. Trên thế giới này có rất nhiều chuyện phi thường có được nhờ khoảng thời gian người ta cô đơn, cực khổ. Hợp tác tập thể là rất quan trọng, nhưng những mắt xích nhỏ trong  hợp tác, những chi tiết nằm trong sự phân công và kế hoạch mục tiêu đều là do con người tạo ra khi ở một mình.

Tất cả những người thành công đều có một đặc điểm chung, đó là họ trân trọng thời gian, họ đều tận dụng khoảng thời gian lúc ở một mình để làm cho bản thân tiến bộ hơn, chứ không phải dành thời gian một mình để lên mạng xã hội, nhấn nút yêu thích bừa bãi.

Người mạnh mẽ thật sự, khi còn trẻ, họ trải qua nhiều bể dâu, hoá giải mây mù, học được cách kiên cường, biết cách chữa lành tổn thương. Họ có thể sống ở bất kì đâu, đâu đâu cũng là vùng thoải mái, đâu cũng là thiên đường của bản thân.

Cuốn sách Vươn lên hoặc bị đánh bại của tác giả Lý Thượng Long mang đến thông điệp: Tuổi thanh xuân không phải là mãi mãi, nếu ngày hôm nay chúng ta không nỗ lực, không vươn lên thì thời gian qua đi chúng ta sẽ phát hiện thế giới không còn chỗ đứng cho mình nữa…

2. Không nỗ lực đừng tham vọng

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

Những bạn trẻ chưa đạt được thành công, thành tích hay công lao gì thường ôm tham vọng lớn. Nhưng, bạn nên biết giới hạn, nắm rõ khả năng của mình để không phải rượt đuổi theo những giá trị hư ảo ngoài tầm với. Đừng lấy câu nói “Không có gì là không thể” để ngụy biện, dễ dẫn tới tự phụ, tự tin thái quá.

Trên đời không có gì hoàn mỹ nếu không muốn nói là có rất nhiều nghịch lý và bất công, nên con người ai cũng phải chấp nhận những khiếm khuyết, thiếu sót mà đi tiếp chứ không thể vì một việc không vẹn tròn mà dừng lại.

Đừng chờ đợi cơ hội đến, hãy là người linh hoạt, biết tự tạo cơ hội và nắm bắt cơ hội

3. Khéo ăn khéo nói có được thiên hạ

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

“Đứng lên nói cần dũng khí, ngồi xuống và lắng nghe cũng cần dũng khí” (Thủ tướng Anh, Winston Churchill). Một người biết lắng nghe là một người nghe nhiều nói ít, tiếp nhận ý kiến và suy nghĩ của người khác để kịp thời đưa ra những góp ý, khiến người nói tìm được sự đồng cảm và mở lòng với người nghe.

“Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ”, theo mình, là một cuốn “cẩm nang” về giao tiếp. Với độ dày hơn 400 trang, được chia thành 3 Phần với 20 Chương, đề cập đến hầu hết mọi tình huống có thể phát sinh trong một cuộc giao tiếp và những “mẹo” tuy dễ mà khó để giúp bạn giao tiếp thành công.

4. 20 30 mười năm vàng quyết định bạn là ai

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

Tuổi trẻ không chỉ có nghĩa là trẻ tuổi, mà còn có nghĩa là những năm tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Có những việc bạn sẽ chỉ làm được khi còn trẻ, có nhiều điều sẽ chỉ được dạy cho riêng người trẻ và cũng có vài người, nếu không lựa chọn ở bên trong những ngày tuổi trẻ, bạn sẽ chẳng bao giờ gặp lại. Vậy nên, khi còn trẻ: hãy sống - hãy học và hãy yêu: sống để trải nghiệm, học để trưởng thành và yêu không nuối tiếc.

Cuộc sống là một hành trình không hồi kết. Trớ trêu thay, tuổi trẻ lại có điểm dừng. Ấy vậy mà, dường như đôi lúc, ta vô tình quên mất điều này. Ta cứ ngỡ tuổi thanh xuân là mãi mãi, ta từ tốn làm những việc cần làm và vội vã tiêu xài nhiệt huyết vào những điều không đáng: tổn thương vì những lời nói của người không hiểu ta, an phận vì những sợ hại và luật lệ...hay tệ hơn là lựa chọn rời xa cuộc đời để khỏi vướng bận chuyện trần gian.

Cuốn sách 20 30 mười năm vàng quyết định bạn là ai của tác giả Kim Chính Hạo là những câu chuyện, những list kế hoạch mà hầu hết chúng ta, ai của 20 đều cần thiết phải thực hiện. Tất nhiên mỗi người sẽ có bối cảnh cuộc đời riêng, những công việc và niềm ưu tư riêng, nhưng những “lời khuyên” mà cuốn sách mang lại như chiếc la bàn giúp bạn thoát khỏi vùng chông chênh của cuộc đời.

5. Carnegie - Bậc thầy của nghệ thuật  giao tiếp

Combo Sách: Đọc Để Trưởng Thành - Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn (MinhLongbooks)

Bạn có bao giờ ngưỡng mộ những người thành đạt, những người “dường như có tất cả” chưa? Bạn thấy họ thật tự tin trong các cuộc gặp gỡ làm ăn hay luôn là người dẫn dắt không khí các bữa tiệc… Vì sao họ đạt được những điều đó? Phải chăng họ có đôi tay của vua Midas chạm vào bất cứ đâu mọi thứ đều biến thành vàng? Hay họ được Ban Tặng nhiều hơn? 

Thực tế thì cuộc sống chẳng có phép màu nào xảy ra cả! Tất cả do sự luyện tập và quá trình nỗ lực để trở nên khéo léo hơn trong giao tiếp. Để hoàn thiện điều đó, cuốn sách Carnegie - Bậc thầy của nghệ thuật  giao tiếp sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn thú vị qua những kỹ năng điêu luyện của bậc thầy giao tiếp Dale Carnegie.

Dale Carnegie là bậc thầy nhân sinh vĩ đại của thế kỷ XX. Nửa thế kỷ trở lại đây, danh tiếng của ông ngày càng được nhiều người biết đến. Từ phương Tây sang phương Đông, các tác phẩm của Dale Carnegie được dịch ra mười thứ tiếng, gần như bất kỳ ngữ hệ nào cũng có những bản dịch sách của ông. Vì thế ông được coi là tác giả có lượng sách bán chạy lớn thứ hai trong lịch sử xuất bản nhân loại. Tờ Time của Mỹ từng viết: "Có lẽ ngoài Nữ thần Tự do, ông chính là biểu tượng của nước Mỹ".

Tuổi trẻ chính là những năm tháng không thể lấy lại được. Và chính trong những năm tháng ấy, sẽ có những bài học được dành riêng cho tuổi trẻ. Hãy luôn cố gắng học, để sau này, khi trưởng thành và đứng ở đâu đó trong tương lai, bạn sẽ không phải thốt lên "Giá mà ngày đó mình học nhiều hơn." Và hơn hết hãy cố gắng đọc, để tương lại chẳng phải nuối tiếc “Gía ngày đó mình không đọc bộ sách Đọc để trưởng thành 2 bạn nhé!”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tinh Hoa
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t270666590
d 4502