Combo Đinh Phương: Nắng Thổ Tang + Mơ Lam Kinh + Đợi Đến Lượt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

NẮNG THỔ TANG mở đầu bằng cái chết của các chí sĩ Yên Bái. Đinh Phương mở màn cuốn tiểu thuyết đầy tham vọng của mình bằng lời kể của một đao phủ. Lần này kẻ ban phát cái chết đóng vai người hồi sinh ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
302.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Đinh Phương: Nắng Thổ Tang + Mơ Lam Kinh + Đợi Đến Lượt

NẮNG THỔ TANG mở đầu bằng cái chết của các chí sĩ Yên Bái. Đinh Phương mở màn cuốn tiểu thuyết đầy tham vọng của mình bằng lời kể của một đao phủ. Lần này kẻ ban phát cái chết đóng vai người hồi sinh hàng loạt cái tên đã khuất lấp trong trầm tích lịch sử. Những cái tên gắn liền với Việt Nam Quốc Dân Đảng của Nguyễn Thái Học chìm nổi giữa dòng chảy song song của thời gian, giữa hư và thực, giữa những lời thì thầm và cả những tiếng thét đau thương. Người tuần đường đếm những thanh ray, ả lơ xe trên những lộ trình liên tỉnh, cô phóng viên truy lùng một cái tên quá khứ, và gã thanh niên mơ hồ theo dấu con ngựa trắng để hoàn hương. Họ đi, và đã đi, như hàng nghìn phận người khốn khổ từng bỏ xứ mà đi thời năm tư biến loạn. Ai ăn năn? Ai vô tội? Ai giết người? Ai dối Chúa? Các nhân vật sẽ phải tự tìm câu trả lời cho chính họ trước khi câu hỏi bị lấp đi dưới cát thời gian, hay ám ảnh hơn, khi mọi thứ đều tan ra trong nắng.

“Mơ Lam Kinh cho thấy một Đinh Phương đa dạng và không ngừng tìm kiếm những cách thể hiện mới.

13 truyện ngắn. 13 tưởng niệm ký ức. 13 đoản khúc lơ lửng. Và 13 mê cung dẫn dắt người đọc khám phá thế giới nội tâm đa diện của con người. Tái hiện lịch sử ở những quãng tối, chiến tranh, ly loạn; khắc họa hiện tại với những ngột ngạt, quẩn quanh thường nhật. Mơ Lam Kinh là cuộc kiếm tìm triền miên sự vượt thoát. Hiện tại hay lịch sử, mơ hay thực, người hay ma, các nhân vật của Đinh Phương đều bị phân mảnh trong ý thức. Hệt những cái bóng khuyết, rơi ở thời đại, địa vị, hoàn cảnh nào, họ đều lạc giữa mất mát.

Theo chân họ, băng qua dải ngôn từ đẹp hư ảo, qua màn sương thấp thoáng đâu đó đốm lửa buồn hiu của phận người, biết đâu, mỗi chúng ta cũng sẽ tìm được mảng bóng mình bị khuyế”

- Nhà văn Nguyễn Thị Kim Hòa

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành An Nam Books
Ngày xuất bản 2021-10-01 14:21:22
Loại bìa Bìa gập
Số trang 900
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t131511104
d 4502