Combo sách Cùng Khám Phá Thế Giới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

Combo bao gồm cuốn Truyện Kề Về Những Người Nổi Tiếng - 20 Trí Tuệ Kiệt Xuất Làm Thay Đổi Thế Giới. Những câu chuyện trong cuốn sách này kể về cuộc đời của 20 con người xuất chúng, những trí tuệ kiệt ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo sách Cùng Khám Phá Thế Giới

Combo bao gồm cuốn Truyện Kề Về Những Người Nổi Tiếng - 20 Trí Tuệ Kiệt Xuất Làm Thay Đổi Thế Giới. Những câu chuyện trong cuốn sách này kể về cuộc đời của 20 con người xuất chúng, những trí tuệ kiệt xuất. Họ đã thay đổi thế giới bằng tài năng và khám phá của mình. Tuy nhiên, họ cũng từng là những đứa trẻ bị điểm kém ở trường, hoặc lãng phí hàng giờ liền chơi đùa hay mơ mộng viển vông. Khi trưởng thành, họ cũng từng làm những công việc họ không thích, gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn trong cuộc đời.

Bí quyết thành công của họ và lí do tới tận bây giờ chúng ta vẫn còn ngưỡng mộ họ và hưởng lợi từ những khám phá của họ là vì họ chưa bao giờ ngừng vận dụng trí óc của mình. Gập cuốn sách lại, bạn có cảm thấy đặc biệt ngưỡng mộ hay nhận thấy mình có điểm tương đồng với một ai đó không? Hi vọng rằng tấm gương của họ sẽ giúp bạn có động lực vượt qua các khó khăn trong cuộc sống thường ngày, vươn lên những tầm cao mới và đạt được thành công mới.

Và 2 cuốn thuộc bộ sách Thế Nào Và Tại Sao nổi tiếng. Trong hành trình khám phá Thế giới đầy sắc màu chắc hẳn ba mẹ cũng nhiều lần bối rối trước những câu hỏi khó lòng lý giải thật khoa học mà vẫn thật dễ hiểu cho con đúng không? Hãy cũng con khám phá Thế giới theo cách hiểu của con qua bộ sách Thế Nào Và Tại Sao của Tân Việt nhé!

Bầu trời đêm được phủ kín bởi những vì sao lấp lánh. Tuy nhiên, chỉ khi có những chiếc kính thiên văn hiện đại của các nhà thiên văn học, chúng ta mới bắt đầu khám phá được những điều hết sức kì diệu của vũ trụ: Những tinh vân huyền ảo, những thiên hà xa xôi và những cực điểm của vũ trụ như các lỗ đen và các thiên hà hoạt động. Hay bé có từng thắc mắc Mặt trăng xa xôi trên bầu trời kia được kết cấu từ những thành phần gì, tại sao có lúc Mặt trăng tròn có khi lại khuyết, tại sao Mặt trăng có thể tỏa sáng và hành trình con người chinh phục Mặt trăng đã diễn ra như thế nào chưa? Hãy cùng cuốn sách "Thế Nào Và Tại Sao - Mặt Trăng Và Cuộc Chinh Phục Vĩ Đại Của Con Người" khám phá tất cả những bí mật về Mặt trăng nhé!
__________________________________

NHÀ SÁCH TÂN VIỆT - NÂNG TẦM TRI THỨC

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
SKU t115956035
d 4513