Combo Sách Chuyện Cổ Tích Hiện Đại

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Sách Chuyện Cổ Tích Hiện Đại Red không sợ những con sói to lớn. Red không sợ bất cứ điều gì… trừ phép thuật. Nhưng khi bà của Red bị bệnh, dường như chỉ có phép thuật mới có thể giúp được...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.400 ₫ 313.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Chuyện Cổ Tích Hiện Đại

Combo Sách Chuyện Cổ Tích Hiện Đại

Red không sợ những con sói to lớn. Red không sợ bất cứ điều gì… trừ phép thuật. Nhưng khi bà của Red bị bệnh, dường như chỉ có phép thuật mới có thể giúp được bà, và Red buộc phải đối mặt với điểm yếu nhất của bản thân: sợ hãi chính bản thân mình. Dưới sự giúp đỡ của một cô bạn tóc vàng, phiền phức có tên là Goldie, Red tiếp tục nhiệm vụ của mình để chữa bệnh cho bà. Cuộc hành trình của cô đã đưa cô bé qua hang động của người lùn, gặp Phù Thủy Giếng, đến một lâu đài của con quái thú. Trong khi đó, Red và Goldie bị theo dõi bởi một con sói và một người thợ săn – hai kẻ thù không đội trời chung, tìm kiếm sự giúp đỡ của các cô gái để đánh bại nhau. Và mọi thứ chỉ có thể được giải quyết khi Red tìm được giải pháp màu nhiệm…

Trích dẫn hay trong sách:

Người ta vẫn có thể phạm sai lầm, những tấn bi kịch vẫn có thể xảy ra, và vận mệnh của những người khác vẫn có thể bị rối nùi vào vận mệnh của chính bạn và tạo thành một đống hỗn độn. Tôi cũng đã từng bị vướng vào một đống hỗn độn như thế trước đây, và giờ thì chính tôi lại đang đi gieo rắc những rắc rối của mình ra tứ phía.

Tôi mừng cho nó, nhưng cũng không thể kìm nén cơn đau nhói nơi trái tim- cái cảm giác mất đi một người bạn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn thôi. Ngoại đã nói cảm thấy buồn đau những khi mất mát là một điều rất tốt, bởi lẽ nó có ý nghĩa rằng chúng ta biết yêu thương. Nó có ý nghĩa rằng chúng ta đang thực sự sống.

Mọi thứ diễn ra thật là ngộ nghĩnh. Và đôi lúc trong cuộc sống, nhiều việc tưởng chừng như rất ổn thỏa vào những phút đầu tiên, nhưng rồi cuối cùng lại trở nên khủng khiếp. Vấn đề nằm ở chỗ, không phải lúc nào các bạn cũng biết được trước khi quá muộn.

Liesl Shurtliff sinh ra và lớn lên ở thành phố Salt Lake của Hoa Kỳ, bà là một người thích nghịch lý, chơi chữ và thích những con lợn đất màu hồng. Bà từng nhận được giải thưởng của Hiệp hội quốc tế thiếu nhi và giải thưởng của Hiệp hội sách Young Adult. Bà là tác giả của nhiều cuốn truyện cổ tích dành cho thiếu nhi: Rumpelstilskin, Jack và cây đậu thần, Câu chuyện thật của Red Riding Hood Liest…Rumpelstilskin là một câu chuyện cổ tích kinh điển, nó được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất năm của New York Time.

Rumpelstiltskin là cuốn truyện cổ tích kể về cuộc đời của cậu bé Rump (mông), cậu bé khi sinh ra đã thiếu một cái tên hoàn chỉnh và phải sống trong một vương quốc đầy ma thuật – nơi mà người ta nghĩ cái tên sẽ ứng với số phận. Ngay từ khi sinh ra Rump (mông) đã chịu thiệt thòi hơn người khác, mẹ bé mất sớm và trước khi mất mẹ cậu bé chỉ kịp nói một nửa cái tên của cậu – Rump, kể từ đó cậu bé gắn liền với cái tên Rump (mông) xấu xí và trở thành trò cười của mọi người. Thế nhưng cuộc đời đã thay đổi kể từ khi cậu bé tìm thấy bánh xe quay cũ của mẹ cậu để lại – cái bánh xe có thể giúp cậu biến những sợi rơm thành vàng. Thế nhưng với mỗi vòng quay bánh xe, cậu bé lại dần dấn thân vào những lời nguyền ma quỷ. Để từ bỏ những lời nguyền đó, Rum phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm, cậu bé phải chiến đấu với pixies, trolls, táo độc và một nữ hoàng ác độc. Nhưng bằng lòng dũng cảm, sự tự tin và một niềm đam mê mạo hiểm cậu bé đã chiến thắng mọi thế lực tàn ác.

Được đặt tên theo cụ tổ bảy đời – người đã đánh bại chín tên khổng lồ chỉ bằng trí thông minh và lòng can đảm của mình, Jack tin rằng mình được sinh ra để tiếp nối sự vĩ đại của ông. Jack lớn lên cùng những câu chuyện li kì về người khổng lồ qua lời kể của bố. Vì thế, cậu hằng ao ước sẽ có ngày được đối mặt với tên khổng lồ thực sự…

Một ngày kia, bọn khổng lồ xuất hiện và bắt theo bố Jack về thế giới của chúng. Không chấp nhận mất bố, Jack quyết định vượt mọi gian khó trên quãng đường tới xứ sở của người khổng lồ để cứu ông. Cùng với cô em gái Annabella, Jack đã di chuyển khắp vùng đất xa lạ đầy rẫy hiểm nguy rình rập. Chuyến phiêu lưu của Jack và Annabella sẽ có kết cục ra sao? Bạn đã sẵn sàng cùng các nhân vật của chúng ta du hành vào vùng đất của các sinh vật huyền bí để tìm kiếm câu trả lời?

Truyện viết bởi Liesl Shurtliff – tác giả người Mỹ chuyên “hiện đại hóa truyện cổ”. Tìm đọc các tác phẩm khác của bà đã được 1980 Books xuất bản:

- “Rump – Cậu bé xe rơm thành vàng”

- “Red – Cuộc phiêu lưu của cô bé quàng khăn đỏ”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t87044634
d 4324