Combo Sách Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người + Bách Khoa Đầu Tiên (Bộ 2 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Sách Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người + Bách Khoa Đầu Tiên (Bộ 2 Cuốn) 1. Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người Em đã bao giờ tự hỏi em được sinh ra như thế nào...
: Còn hàng
: Tiki.vn
306.000 ₫ 360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người + Bách Khoa Đầu Tiên (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người + Bách Khoa Đầu Tiên (Bộ 2 Cuốn)

1. Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Cơ Thể Người

Em đã bao giờ tự hỏi em được sinh ra như thế nào; sao em có thể hít thở, ăn uống, đi đứng, chạy nhảy; hay vì sao có bạn tóc thẳng, có bạn tóc lại xoăn? Hẳn em có rất nhiều băn khoăn về cơ thể của chính mình. Bách khoa cơ thể người sẽ giúp em giải đáp những thắc mắc đó.

Với các hình minh họa trực quan sinh động, bắt mắt, cuốn sách cung cấp một lượng kiến thức phong phú, súc tính, dễ hiểu, cùng những câu hỏi vui, mẩu thông tin thú vị về cơ thể người. Ngoài ra, không chỉ giới hạn trong việc cung cấp kiến thức, Bách khoa cơ thể người còn gợi ý và hướng dẫn nhiều hoạt động để em hiểu thêm về cơ thể của chính mình.

Hãy đọc sách để biết cơ thể em tuyệt vời thế nào nhé!

2. Bách Khoa Cho Trẻ Em - Bách Khoa Đầu Tiên

Kho tàng kiến thức nhân loại vô cùng phong phú, với nhiều khía cạnh, đề tài cho chúng ta học hỏi, tìm hiểu. Đến với Bách khoa đầu tiên, em sẽ được tiếp cận với nguồn kiến thức, phong phú, được chia thành nhiều đề tài như lịch sử, sinh giới, khoa học và công nghệ.

Với các hình minh họa trực quan sinh động, bắt mắt, cùng một lượng kiến thức phong phú, súc tích, dễ hiểu, và những câu hỏi vui, mẩu thông tin thú vị về nhiều vấn đề như quốc gia, tôn giáo, Trái đất, Hệ Mặt trời. Cuốn sách sẽ là bước đầu tiên của em trong cuộc hành trình tìm tòi, mở mang tri thức.

Nào hãy mở sách và đắm mình vào trong kho tàng tri thức vô giá nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành dong a
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t205018806
d 3204