Combo Sách 4 Cuốn Bí Quyết Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Những bài học đắt giá trong bán hàngTrên thực tế, bán hàng là công việc theo quy trình với nhiều mắt xích khác nhau. Mỗi mắt xích vừa chứa đựng cơ hội cũng vừa chứa đựng những điều cấm kị. Nếu bạn tậ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Sách 4 Cuốn Bí Quyết Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng

Những bài học đắt giá trong bán hàng

Trên thực tế, bán hàng là công việc theo quy trình với nhiều mắt xích khác nhau. Mỗi mắt xích vừa chứa đựng cơ hội cũng vừa chứa đựng những điều cấm kị. Nếu bạn tận dụng được những cơ hội, bạn có thể dễ dàng thành công và đem về những lợi ích lớn cho công việc của mình. Ngược lại, nếu mắc phải những điều cấm kị, chắc hẳn bạn sẽ phải trả gia đắt.

Do đó, ngoài việc học những điều nên làm, người bán hàng cũng cần biết cả những điều không nên làm để tránh phạm phải những cấm kị. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể đạt được những thành tích cao trong công việc.

Bán hàng quý ở cái tâm

Bán hàng là công việc không có giới hạn về độ tuổi, giới tính, trình độ hay thân phận. Bất cứ ai chỉ cần có đam mê và quyết tâm đều có thể theo đuổi con đường làm giàu này.Thế nhưng, việc bán hàng vốn là công việc hết sức khó khăn và đầy thách thức, cám dỗ. 

Để có thể thu hút khách hàng, bạn luôn cần có những sự đổi mới cả về sản phẩm, phương thức bán hàng hay những chương trình ưu đãi, Nhưng cái TÂM của người bán hàng chính là yếu tố mà bạn không được phép thay đổi.

Những cám dỗ về lợi ích trước mắt có thể khiến nhiều người sử dụng chiêu trò để câu kéo, giữ chân khách hàng nhưng đó không phải là một giải pháp bền vững.Không cần mánh khóe, không cần kỹ xảo, “Bán hàng quý ở cái tâm” sẽ chỉ ra cho bạn rằng thái độ và sự chân thành của bạn đối với sản phẩm, đối với khách hàng chính là mấu chốt giữ khách hàng ở lại lâu dài.

Hướng nội - Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng

Trong lĩnh vực bán hàng, những người hướng ngoại thường nổi trội nhờ khả năng giao tiếp tài tình, dễ dàng tiếp cận và trò chuyện cùng khách hàng. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là chỉ những người hướng nội mới có thể làm tốt công việc này.

Thực chất, dù bạn là người hướng nội hay là người hướng ngoại, điều khiến bạn trở nên thành công trong công việc này nằm ở khả năng điều chỉnh, phát huy những đặc điểm, cá tính vốn có của bản thân, biến nó thành sức mạnh giúp bạn dễ dàng tiếp cận, thuyết phục khách hàng.

“Hướng nội - Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng” sẽ đưa đến bạn 5 giải pháp giúp người hướng nội có được sự chuẩn bị tốt nhất, biết được cách phát huy những lợi thế bản thân để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.

Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó

Là một nhân viên bán hàng, nếu gặp được một vị khách hàng dễ tính thì công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ chịu. Nhưng không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng dễ gần và thân thiện như vậy, Trong trường hợp họ là những người khó tính, bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức để khiến họ có thể hài lòng, chấp nhận chọn mua sản phẩm.

Tất cả những gì bạn cần làm chính là phải tìm ra các biện pháp phù hợp cho từng nhóm khách hàng khác nhau. Có như vậy, dù khách hàng có khó tính đến đâu, bạn vẫn có thể nhanh chóng “xử lý” và chốt đơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Ngày xuất bản 2020-08-19 16:03:32
Nhà xuất bản nxb thanh nien
SKU t59579647
d 4512