Combo Quyền Chọn Là Ở Bạn + Thiết Kế Một Cuộc Đời Đáng Sống + Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 350.000 VNĐ --------------- 1. QUYỀN CHỌN LÀ Ở BẠN Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 14.5 x 20.5cm Nhà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
306.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Quyền Chọn Là Ở Bạn + Thiết Kế Một Cuộc Đời Đáng Sống + Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn - Bản Quyền

Giá bộ: 350.000 VNĐ
---------------
1. QUYỀN CHỌN LÀ Ở BẠN
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 2020
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 200
Giá bìa: 116.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Cuộc đời là câu chuyện về những lựa chọn. Thành công hay thất bại? Tốt hay xấu? Hạnh phúc hay khổ đau? Tất cả những điều đó là kết quả từ lựa chọn của bạn trong hôm nay.

Trong cuốn sách “Quyền chọn là của bạn”, tác giả, diễn giả nổi tiếng John ll đã giúp độc giả chia các lựa chọn thành 16 khía cạnh trong cuộc sống như thái độ, tính cách, sự can đảm, yêu thương, đam mê… Với mỗi khía cạnh, John ll đưa ra những lời khuyên chân thành, ý nghĩa về cuộc sống và cả những kết quả bạn có thể đạt được nếu cam kết thực hiện lựa chọn đó. Cuốn sách cũng diễn giải ý nghĩa của các lựa chọn bằng các câu chuyện “người thật, việc thật”. Đó là những câu chuyện về lòng dũng cảm, can đảm, trí tuệ khi đối mặt với những thách thức, ngã rẽ trong cuộc sống, để từ đó các nhân vật vươn lên thay đổi bản thân, làm chủ cuộc đời.

2. THIẾT KẾ MỘT CUỘC ĐỜI ĐÁNG SỐNG
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 2020
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 200
Giá bìa: 118.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Trong "Thiết kế một cuộc đời đáng sống", Bill Burnett và Dave Evans - những chuyên gia về thiết kế sản phẩm từ đại học Stanford danh tiếng - đưa ra một cách nhìn khác lạ về những vấn đề tréo ngoe của cuộc sống: Góc nhìn của một nhà thiết kế sản phẩm.

Nói cách khác, Bill và Dave hướng dẫn bạn giải quyết các vấn đề và "thiết kế" cuộc sống như cách các nhà sáng tạo đã tạo nên bàn chải đánh răng, những chiếc máy tính của Apple hay một chiếc xe Ferrari. Qua đó, bạn học cách suy nghĩ như một nhà thiết kế, biết cách động não, thử nghiệm ý tưởng, ứng biến với mỗi câu hỏi mà cuộc sống đưa ra, qua đó tìm ra giải pháp thật sự hiệu quả.

5 kiểu tư duy căn bản được giới thiệu đến bao gồm: Tính hiếu kỳ, sự thử nghiệm, việc tái định dạng những niềm tin sai lệch, việc chú tâm vào quá trình, sự cộng tác. Bên cạnh đó, những công cụ, ý tưởng về quản lý cuộc sống được các tác giả giới thiệu - như bản đánh giá các khía cạnh cuộc sống hay bài tập nhật ký cảm xúc - hứa hẹn sẽ rất hữu ích.

Đọc "Thiết kế một cuộc đời đáng sống", bạn đọc sẽ gặp những người trẻ lạc lối, những nhân vật "chưa biết phải làm gì với cuộc đời mình", những con người tài giỏi nhưng gặp khủng hoảng trong sự nghiệp, cuộc số Với mỗi câu chuyện và vấn đề, các tác giả ứng dụng phương pháp tư duy thiết kế để giải quyết, từ đó bạn sẽ học được cách áp dụng kiểu tư duy này vào giải quyết vấn đề của chính mình.

3. ĐÁNH THỨC NĂNG LỰC VÔ HẠN
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 2020
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 200
Giá bìa: 116.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Đánh thức năng lực vô hạn chứa đựng hàng loạt những hình mẫu về việc định hướng tư duy, vận động cơ thể và cách thức giao tiếp với người khác để tạo ra những thành tựu vượt bậc. Ví dụ như ở Chương 6. Làm chủ trí tuệ Anthony Robbins giúp cho bạn đọc hiểu hơn về cơ thể của mình. Bởi không cần trải nghiệm lại tất cả những điều đã qua để thay đổi trạng thái của mình. Những gì ta cần làm là thay đổi cách nhìn nhận từ tiêu cực sang tích cực. Nếu bạn chưa bao giờ mơ tưởng mình sẽ có được cuộc sống tốt hơn, Đánh thức năng lực vô hạn sẽ chỉ cho bạn cách để có cuộc sống như ý muốn và xứng đáng thụ hưởng, thông qua một lĩnh vực khoa học mới giúp phát huy thành tựu xuất sắc của cá nhân.

Tác giả sẽ giúp bạn:

Nhận ra bạn thật sự mong muốn điều gì
Khám phá 7 giả phỏng về thành công
Tái lập trình cho trí não để vượt qua nỗi sợ và nỗi ám ảnh
Tạo ra sự hòa hợp ngay tức thì với những người lần đầu tiên gặp gỡ
Sở hữu 5 chìa khóa mang lại hạnh phúc và thịnh vượng
Đánh thức năng lực vô hạn là một quyển sách mang tính “cách mạng” dành cho trí não, từng bước hướng dẫn bạn phát huy tối đa năng lực của bản thân trong khi vẫn cảm thấy thoải mái và an tâm về tài chính, rèn khả năng lãnh đạo và nuôi dưỡng lòng tự tin, đắc nhân tâm và có được sự hợp tác của mọi người.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t254093170
d 4502