COMBO QUÀ HANDMADE KHUNG TRANH HOA VÀ THIỆP 3D – MÓN QUÀ SINH ĐỘNG VÀ Ý NGHĨA T.CRAFT HOUSE MẪU 2

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thiệp - Bưu ảnh OEM  Xem thêm Thiệp - Bưu ảnh bán bởi T Craft House 

Mô tả ngắn

COMBO QUÀ HANDMADE KHUNG TRANH HOA VÀ THIỆP 3D – MÓN QUÀ SINH ĐỘNG VÀ Ý NGHĨA T.CRAFT HOUSEKhung tranh được T.Craft House thiết kế và làm bằng tay 100% từ gỗ thông thiên nhiên cũng như hoa cỏ khô cao...
: Còn hàng
: Tiki.vn
590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO QUÀ HANDMADE KHUNG TRANH HOA VÀ THIỆP 3D – MÓN QUÀ SINH ĐỘNG VÀ Ý NGHĨA T.CRAFT HOUSE MẪU 2

COMBO QUÀ HANDMADE KHUNG TRANH HOA VÀ THIỆP 3D – MÓN QUÀ SINH ĐỘNG VÀ Ý NGHĨA T.CRAFT HOUSE

Khung tranh được T.Craft House thiết kế và làm bằng tay 100% từ gỗ thông thiên nhiên cũng như hoa cỏ khô cao cấp. Tranh sẽ có mùi thơm nhè nhẹ của cỏ cây, tạo cảm giác như thật. Hình ảnh được in trên chất liệu giấy lụa cao cấp khiến cho khung hình tổng thể càng trở nên sinh động. Ngoài ra, tranh còn có thể dùng làm đèn ngủ hay chiếu sáng góc phòng bạn nhờ hệ thống đèn led nhỏ xinh xung quanh. Bọn mình sẽ thiết kế và phối màu theo từng câu chuyện của mỗi người, nên đây sẽ là món quà độc nhất vô nhị mà bạn dành tặng cho người thương đó nha.

Thiệp hoa 3D được chính T.Craft House bọn mình tỉ mỉ lựa chọn trong từng chi tiết nhỏ, từ chất liệu, vân giấy, nét cắt và màu sắc đều được lựa chọn kĩ càng sao cho vừa hiện đại vừa độc đáo. Thêm nữa, không chỉ thể hiện bằng chữ, thông điệp của bạn còn được thể hiện bằng âm nhạc thông qua Spotify sẽ khiến người nhận “wow” lên vì kinh ngạc. Một tấm thiệp đẹp không đơn giản được thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn ở cách truyền tải nội dung bên trong và sẽ thật tuyệt vời khi sản phẩm của T.Craft House bọn mình được bạn lựa chọn để làm nhiệm vụ này.

 MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Kích thước:

  • Khung tranh: 26cmx13cmx5cm
  • Thiệp (13.3x 10.2cm) + bao thiệp (11x16cm)

Chất liệu:Khung tranh được làm từ gỗ thông tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Thiệp được làm từ giấy mỹ thuật cao cấp với định lượng giấy 270gsm vân chìm dày dặn cùng với họa tiết được làm nổi tạo điểm nhấn sống động cho tấm thiệp.

Họa tiết dễ thương, làm cho món quà của bạn càng thêm đặc biệt và ý nghĩa.

Thích hợp làm quà trong tất cả các dịp đặc biệt cảm ơn, sinh nhật, tân gia, quà cưới…

Cách thức đặt hàng:

  • Bạn nhắn tin riêng cho shop để gửi hình ảnh và thông điệp bạn muốn làm.
  • Sau khi trao đổi và thảo luận, tụi mình sẽ lên thiết kế và gửi bản mẫu cho bạn để duyệt.
  • Nhận được sự đồng ý của bạn, bên mình sẽ hoàn thiện và bạn sẽ bắt đầu đặt hàng nha .

Nếu bạn muốn đặt số lượng lớn, đừng ngần ngại liên hệ với bọn mình nhá.

#quasinhnhat #qua #present #gift #quacamon #camon #thankyougift #thankyou #hopqua #hopgiay #weddinggift #weddingpresent #tuigiay #tuiqua #tcraft #xinhxan #party #trangtri #hopqua #hopquacamon #hopquatang #laplanh #xinhxan #dethuong #trangtri #quacuoi #tuiqua #hophoa #tuihoa #hophoa #tuihoa #pinky #pinkybears #pinkylove #love #sweet #sweetlove #fallinlove #inlove #foryou #4u #4you #keychain #mockhoainhinh #thankyougift #thankyou #wedding #damcuoi #envelop #3Dcard #handmadecard #DIY #birthdaycard

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ China / Vietnam
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t263594804
d 4410