Combo Pháp Bảo Của Sự Giải Thoát + Chứng Nghiệm Là Giải Thoát + Đức Phật Và Chúng Sinh Các Pháp Hành Giải Thoát

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - ĐỨC PHẬT VÀ CHÚNG SINH CÁC PHÁP HÀNH GIẢI THOÁT :Tôi có thể nói rằng Đức Phật là người thầy trí huệ viên mãn với lòng từ bi vô lượng mà nói pháp.Vì pháp của Phật quá thâm sâu vi diệu mà chúng sin...
: Còn hàng
: Tiki.vn
233.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Pháp Bảo Của Sự Giải Thoát + Chứng Nghiệm Là Giải Thoát + Đức Phật Và Chúng Sinh Các Pháp Hành Giải Thoát

1 - ĐỨC PHẬT VÀ CHÚNG SINH CÁC PHÁP HÀNH GIẢI THOÁT :
Tôi có thể nói rằng Đức Phật là người thầy trí huệ viên mãn với lòng từ bi vô lượng mà nói pháp.

Vì pháp của Phật quá thâm sâu vi diệu mà chúng sinh lại có căn cơ khác nhau. Chính vì thế, với những phương tiện thiếu thốn ngày ấy Đức Phật Thích Ca Mâu Ni phải tự chân bước để thuyết pháp. Hình ảnh đó làm tôi cảm thấy cần phải giúp sức chuyển bánh xe chánh pháp trong sức lực của mình trong thời đại ngày nay. Tôi cũng cảm nhận tri ân đầy sâu sắc đến toàn thể những ai cùng có chung mục đích này.

Với sở học còn non kém, sở tu còn cạn mỏng, do đó nội dung quyển sách này sẽ không khỏi tránh khỏi những vấn đề sai sót và khiếm khuyết. Ngưỡng mong các thiện tri thức và quý độc giả niệm tình lượng thứ, chỉ dạy và đóng góp ý kiến cho quyển sách được hoàn thiện tốt hơn. Tôi luôn trân trọng và tiếp thu sự chỉ giáo của quý liệt vị.

2 - CHỨNG NGHIỆM LÀ GIẢI THOÁT :
Chứng Nghiệm là Giải Thoát như một bản đồ đi tìm kho báu. Kho báu của những hành giả đi tìm đích đến của đời người. Mới quý độc giả nối bước tác giả - để như lời mong muốn chân thành của tác giả - của ông làm một cú nhảy vào vùng trải nghiệm cái Vô Hạn mà người đã đến gọi là GIÁC NGỘ.

3 - PHÁP BẢO CỦA SỰ GIẢI THOÁT :

Dakpopa, Pháp Vương Gampopa (1079-1153) vô song, đã biên soạn tác phẩm kinh điển “Pháp Bảo Của Sự Giải thoát” bao gồm những vấn đề trọng yếu của việc thực hành tất cả các Kinh điển và Mật điển (Tantra)

Là một phương pháp thâm sâu và tuyệt diệu để thành tựu kết quả của Phật Giáo  siêu phàm trong dòng tâm thức chúng ta.
Luận văn trẻ trung tuyệt vời này đưa ra phương pháp tiếp cận dựa trên truyền thống, vạch ra các giai đoạn của con đường.
Đối với những người ước muốn thực hành Phật pháp, đặc biệt là Kim Cương thừa, nhất là Mahamudra (Đại Ấn), bản văn này chắc chắn là một Pháp khí tuyệt hảo để họ hiểu biết rõ ràng và đúng đắn phương pháp thực hành. Thật đáng vui mừng khi có thêm bản dịch này sang ngôn ngữ khác.
Ngày nay, có vẻ như số người tìm kiếm Giáo pháp đang gia tăng, nhưng sau khi hiểu biết ý nghĩa của Giáo pháp, nếu ta không dấn mình vào ngay cả một thực hành để giải thoát dòng tâm thức của ta, và nhờ sự chứng ngộ, giải thoát dòng tâm thức của chúng sinh, mà chỉ ước muốn và theo đuổi “Đại Ấn” và “Đại Viên mãn” thì điều đó chẳng lợi ích gì.

Pháp Bảo Của Sự Giải Thoát của Gampopa đã được dịch sang Việt ngữ là một điều vô cùng hoan hỉ. Bởi Phật pháp được dân tộc này yêu quý và chưa từng bị suy thoái ở nơi đây nên việc có thể dịch “Pháp Bảo của sự Giải thoát” sang Việt ngữ chắc chắn sẽ trở thành một nền tảng cho sự thành công dẫn tới hạnh phúc nhất thời và tối thượng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2023-03-24 09:18:56
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tôn Giáo
SKU t248715723
d 4502