Combo Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán + Nhà Đầu Tư Lão Luyện Và Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam (Bộ 2 Quyển)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kinh tế học OEM  Xem thêm Sách kinh tế học bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán :Thị trường đầu tư là sự kết hợp của rất nhiều chu kỳ lớn nhỏ, và chiến thắng sẽ thuộc về người biết xác định tốt nhất vị trí của mình trong các chu kỳ thất thườn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán + Nhà Đầu Tư Lão Luyện Và Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam (Bộ 2 Quyển)

1 - Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán :

Thị trường đầu tư là sự kết hợp của rất nhiều chu kỳ lớn nhỏ, và chiến thắng sẽ thuộc về người biết xác định tốt nhất vị trí của mình trong các chu kỳ thất thường.

Phân tích thị trường chứng khoán cung cấp cho độc giả những hiểu biết sâu sắc để không bị chu kỳ thị trường quật ngã. Thấu hiểu sự vận hành của các chu kỳ chính là chìa khóa để tối đa cơ hội, tối thiểu rủi ro khi tham gia vào thị trường.

2 - Nhà Đầu Tư Lão Luyện Và Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam :

“Nhà đầu tư lão luyện không phải là biết cách dự đoán xem thị trường sẽ đi lên hay đi xuống mà là luôn có sẵn phương án đối phó trong cả trường hợp sẽ đi lên hoặc đi xuống.”

Cuốn sách Nhà đầu tư lão luyện & thị trường chứng khoán Việt Nam chính là bộ công cụ bao gồm rất nhiều những kinh nghiệm thực chiến của chính tác giả đã trải qua sẽ giúp cho các nhà đầu tư muốn trở nên thành công.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Ngày xuất bản 2023-12-07 20:16:14
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 814
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t273564108
d 4404