Combo: Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Trẻ Thơ 1 - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: Tân Việt Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật Năm xuất bản: 2020 Kích thước: 21x27,5 cm số trang: 100 MÔ TẢ SẢN PHẨM: Những câu chuyện c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
264.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo: Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Trẻ Thơ 1 - Bản Quyền

Công ty phát hành: Tân Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật
Năm xuất bản: 2020
Kích thước: 21x27,5 cm
số trang: 100

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Những câu chuyện cổ tích kinh điển được trình bày đẹp mắt qua nét vẽ của các họa sĩ nổi tiếng của Italia. Nằm trong chùm sách Tủ sách vàng cho con. Cuốn sách nằm trong series Giáo dục gtính nổi tiếng của Hàn Quốc. Hình vẽ sinh động, đơn giản, lời kể hấp dẫn là cách tiếp cận giáo dục giới tính phù hợp cho các em nhỏ từ độ tuổi 6+.

Bộ sách bao gồm:

1. Giáo Dục Giới Tính - Con Được Sinh Ra Như Thế Nào?
Em bé trông như thế nào và được sinh ra từ đâu nhỉ?
Cuốn sách này kể về một cô bé đang đợi em sắp chào đời. Đọc cuốn sách này, chúng ta sẽ hiểu được quá trình hình thành và sinh ra một em bé đấy!

2. Tủ Sách Vàng Cho Con - Truyện Cổ Grim
"Đọc Truyện cổ Grimm, độc giả không những thấy lòng mình ấm áp hẳn lên vì nội dung nhân đạo của nó, trí óc mình sắc sảo thêm lên vì những kinh nghiệm về cuộc sống dồi dào của nó, cảm quan thẩm mỹ được thỏa mãn vì nghệ thuật kể truyện trong sáng mà hấp dẫn của nó. Đọc Truyện cổ Grimm, độc giả Việt Nam còn được hưởng một niềm vui thích đôi khi đến ngạc nhiên, vì thấy giữa nhiều chuyện của nhân dân hai nước Đức và Việt Nam, có nhiều điểm giống nhau, thậm chí giống nhau đến kì lạ.

Sự giống nhau đó có thể do nhân dân lao động hai nước cùng có những nét chung về kinh nghiệm sống, cùng có chung những ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp trong đó cái thiện thắng cái ác, sự thật thắng điều gian dối, trong đó lao động sáng tạo và lòng tốt đối với nhau là cơ sở của mối quan hệ giữa con người với con người. Chính sự giống nhau này cũng là nguyên nhân làm cho độc giả Việt Nam từ lâu và mãi mãi sẽ vẫn còn yêu thích Truyện cổ Grimmnhư đã từng yêu thích kho tàng truyện cổ tích của chính dân tộc mình."

Với hình minh họa đẹp mắt, lời kể sinh động và các nhân vật gần gũi, dễ thương, truyện cổ Grimm sẽ dẫn các bạn bước vào thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên hay nhất và hấp dẫn nhất.

3. Ngày Xửa Ngày Xưa - Alice Lạc Vào Xứ Sở Thần Tiên
Truyện kể về cô bé vì sự tò mò mà đã có cuộc hành trình kỳ lạ vào xứ sở thần tiên.
Bộ truyện tranh song ngữ mà Tân Việt muốn giới thiệu lần này là những câu chuyện cổ tích diệu kỳ đầy sắc màu. Đây là những câu chuyện cổ tích chưa bao giờ bị mai một giá trị theo thời gian và đến thế hệ của các bé thiếu nhi hiện nay, việc đọc truyện tranh tiếng Anh cổ tích thiếu nhi còn mang đến tính trực quan hơn, đó là kèm theo ngoại ngữ để trẻ phát huy khả năng ngôn ngữ ngay từ nhỏ.

4. Ngày Xửa Ngày Xưa - Người Đẹp Ngủ Trong Rừng
Vẫn những câu chuyện cổ tích quen thuộc đã lớn lên cùng hàng trăm thế hệ độc giả, nhưng bộ truyện Cổ tích Ngày xửa ngày xưa với những hình vẽ đặc sắc, sống động sẽ khắc họa cho bạn những nàng công chúa, chàng hoàng tử của thế hệ mới: Vui tươi hơn, sinh động hơn và mạnh mẽ hơn.

Không chỉ vậy, mỗi cuốn sách sẽ là sự kết hợp giữa những câu chuyện kể và các trò chơi tương tác, giúp các bạn nhỏ có thể Nhớ lâu, nghĩ nhanh, viết hay. 15 câu chuyện nhỏ giúp mở ra cho chúng ta một thế giới mới - thế giới của những điều đẹp đẽ, ấm áp và nhân văn nhấ

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Văn Hóa và Giáo Dục Tân Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
SKU t262656550
d 4512