Combo Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Holmes (Tập 7 - 12)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Holmes Những vụ án của thám tử Sherlock Holmes được tái hiện hết sức sinh động qua nét vẽ lão luyện của họa sĩ lừng danh Ben Dunn, người sáng lập Antarc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
190.201 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Holmes (Tập 7 - 12)

Combo Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Holmes

Những vụ án của thám tử Sherlock Holmes được tái hiện hết sức sinh động qua nét vẽ lão luyện của họa sĩ lừng danh Ben Dunn, người sáng lập Antarctic Press, một trong những công ty truyện tranh lớn nhất và lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Ông còn được biết nhiều nhất qua bộ truyện tranh “Ninja High School and Warrior Nun Areala” (Cướp biển và Ninjas II).

Tác giả kịch bản của bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu kỳ thù của Sherlock Holmes Vincent Goodwin. Ông là tác giả của 3 vở kịch và là đồng tác giả của truyện tranh Cướp Biển và Ninjas II. Goodwin cũng là một nhà báo thành công, đã giành được một số giải thưởng trong sự nghiệp nhà báo và nhà bình luận của mình. Ông đã lấy bằng cử nhân ngành Kịch và Truyền Thông tại Đại Học Trinity ở San Antonio.

Sau tập sách, độc giả nhỏ tuổi không chỉ được hồi hộp và bất ngờ với những câu chuyện cũng như cách phá án của thám tử Sherlock Holmes mà các em còn có thể rèn luyện năng khiếu hội họa của mình thông qua hoạt động Cùng vẽ Sherlock Holmes. Bằng chiếc bút chì trên tay, các em sẽ tự phác họa chân dung thám tử Sherlock Holmes theo hướng dẫn.

Trọn bộ gồm các tập từ tập 7 - tập 12.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Ngày xuất bản 2014-07-07 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t440813
d 3204