Combo Nhị Thiên Tự + Ngũ Thiên Tự (Bộ 2 Quyển)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ngoại Ngữ Khác OEM  Xem thêm Ngoại Ngữ Khác bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Ngũ Thiên Tự :Sách Ngũ Thiên Tự có 390 trang chia thành hai phần. Phần nội dung chính trình bày 5.000 chữ Hán-Nôm, có cả âm đọc Hán Việt. Phần phụ lục là các bảng tra cứu, bao gồm bảng tra chữ Há...
: Còn hàng
: Tiki.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Nhị Thiên Tự + Ngũ Thiên Tự (Bộ 2 Quyển)

1 - Ngũ Thiên Tự :

Sách Ngũ Thiên Tự có 390 trang chia thành hai phần. Phần nội dung chính trình bày 5.000 chữ Hán-Nôm, có cả âm đọc Hán Việt. Phần phụ lục là các bảng tra cứu, bao gồm bảng tra chữ Hán, tra theo vần ABC của âm Hán Việt; bảng tra chữ Nôm cũng xếp theo vần ABC của âm đọc chữ Nôm. Ngoài ra còn có một bảng tra chữ Nôm xếp theo số nét, giúp người đọc có thể tra tìm những chữ chưa biết bằng cách đếm nét.

2 - Nhị Thiên Tự :

Cuốn sách Nhị Thiên Tự giúp cho những bạn muốn học chữ Hán có một số chữ căn bản để làm cơ sở cho việc đi sâu vào chữ Hán, tác giả Long Cương NGUYỄN ĐỨC TẬP dùng 3500 chữ thường dùng của Trung Quốc, mô phỏng lối viết (vần) của Tam thiên tự soạn ra tập Nhị Thiên Tự này. Tác giả đưa vào đây phần chữ Nôm giải nghĩa, giải nghĩa bằng tiếng Anh, lối đọc theo Quan thoại, chữ giản thể và chữ thảo. Phần phụ lục có những bài nói về phương pháp cấu tạo chữ Hán, chữ giản thể và chữ Nôm để làm tài liệu tham khảo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản 2023-11-15 09:53:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 644
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t273328104
d 4502