COMBO Người Đài Bắc - Tàn ngày để lại (Bạch Tiên Dũng - Kazuo Ishiguro) (Bìa cứng) - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

COMBO NGƯỜI ĐÀI BẮC + TÀN NGÀY ĐỂ LẠI NGƯỜI ĐÀI BẮC Tác giả: Bạch Tiên Dũng Dịch giả: Nguyễn Tú Uyên Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 313 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 2023 Bao gồm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
313.200 ₫ 348.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO Người Đài Bắc - Tàn ngày để lại (Bạch Tiên Dũng - Kazuo Ishiguro) (Bìa cứng) - Bản Quyền

COMBO NGƯỜI ĐÀI BẮC + TÀN NGÀY ĐỂ LẠI
NGƯỜI ĐÀI BẮC
Tác giả: Bạch Tiên Dũng
Dịch giả: Nguyễn Tú Uyên
Nhà xuất bản: Hà Nội
Số trang: 313
Kích thước: 14 x 20.5cm
Ngày phát hành: 2023
Bao gồm 14 truyện ngắn từng được đăng trên tờ Văn học hiện đại trong suốt thập niên 60 thế kỷ 20, lần đầu xuất bản vào năm 1971 song đến nay vẫn xếp thứ 7 trong danh sách 100 tiểu thuyết Hoa ngữ tiêu biểu thế kỷ 20, Người Đài Bắc là tác phẩm giữ thứ hạng cao nhất của một nhà văn còn tại thế trong danh sách này.
Tên là Người Đài Bắc nhưng tác phẩm không viết về những con người sinh ra và lớn lên ở Đài Bắc hay tình cảm với thành phố này, mà khắc họa nhiều hơn là cuộc sống của nhóm người “ngoại tỉnh” từ Trung Quốc đại lục lưu lạc đến Đài Bắc trong thập niên 50 thế kỷ trước, vốn ngày đêm canh cánh về người thân ở đại lục, nhung nhớ những huy hoàng và vẻ vang trong quá khứ, hình thành nên một “phức cảm đại lục” hết sức đặc biệt và vô cùng sâu đậm.
TÀN NGÀY ĐỂ LẠI
Tác giả: Kazuo Ishiguro
Dịch giả: An Lý
Nhà xuất bản: Văn học
Số trang: 286
Kích thước: 14x20.5cm
Ngày phát hành: 2023
Stevens là một quản gia người Anh với tất cả mọi hàm nghĩa của từ này: tận tụy, chỉn chu, trung thành, và trên hết, luôn luôn có một ý thức mãnh liệt về phẩm giá nghề nghiệp. Mong muốn cải thiện chất lượng phục vụ tại dinh thự và chấm dứt những sa sút hiện tại, Stevens dấn thân vào một cuộc hành trình đi qua Miền Tây nước Anh. Mỗi chặng trên cuộc hành trình mở ra một cánh cửa nối về quá khứ, và dần dà hành trình ấy làm hé lộ những mất mát và nuối tiếc theo sau những ảo tưởng của một đời người.
Bằng một lối viết bậc thầy, đạt đến một sự cân bằng phi thường giữa lời kể bình thản, điềm tĩnh và nỗi hoang mang dữ dội cùng niềm tiếc nuối mênh mông, Kazuo Ishiguro đã bóc tách một cách hết sức tinh tế cái ảo tưởng tót vời mà nhân vật chính đã dâng hiến đời mình cho nó, và làm lộ ra trong cốt lõi không phải là một lý tưởng, mà là một sự ngây thơ rất đẹp nhưng cũng rất khờ dại khi đặt trong một thời hiện đại khôn lường, sự ngây thơ thuộc về một quá khứ mà con người vĩnh viễn không thể nào trở lại được nữa.
#sách #sach #sachnhanam #nhanam
#nguoidaibac #tanngaydelai #biacung #combo #Ishiguro #BachTienDung #vanhoc #kinhdien
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273386592
d 4502