Combo Ngược Dòng Tiền Kiếp + Nhân Duyên Tiền Kiếp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

1. NGƯỢC DÒNG TIỀN KIẾP“Ngược dòng tiền kiếp” giúp bạn khám phá những tác động từ tiền kiếp lên cuộc sống ở hiện tại và tương lai, đồng thời học cách vượt qua những tổn thương trong quá khứ.Cuốn sác...
: Còn hàng
: Tiki.vn
254.000 ₫ 384.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Ngược Dòng Tiền Kiếp + Nhân Duyên Tiền Kiếp

1. NGƯỢC DÒNG TIỀN KIẾP

“Ngược dòng tiền kiếp” giúp bạn khám phá những tác động từ tiền kiếp lên cuộc sống ở hiện tại và tương lai, đồng thời học cách vượt qua những tổn thương trong quá khứ.

Cuốn sách sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức rút ra được từ trải nghiệm cụ thể trong quá trình thực hành thôi miên của Shelley A. Kaerh, mô tả những công cụ và phương pháp độc đáo mà cô sử dụng để giúp khách hàng của mình xóa bỏ những tổn thương từ tiền kiếp và những khối cảm xúc hỗn loạn.

Phương pháp mà Shelley sử dụng và đề cập đến trong cuốn sách này là phương pháp RELIEF, sử dụng những hình ảnh được dẫn dắt đến tâm trí và hồi quy tiền kiếp để giúp giảm thiểu lo âu, căng thẳng và tổn thương. Cuốn sách này còn cung cấp tư liệu của một loạt các hành trình được dẫn dắt để bạn có thể tự mình khám phá phương pháp RELIEF và trải nghiệm những cái nhìn sâu sắc, tự rút ra những đáp án và chữa lành được cho bản thân.

Những câu chuyện đầy cảm hứng về những khách hàng có thể vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh, rối loạn hoảng sợ, tổn thương tâm lý, OCD và PTSD sẽ khiến người đọc tràn đầy hi vọng, trao cho chúng ta công cụ để chữa lành và vượt qua được những khó khăn, đau khổ từ tiền kiếp.

Thông tin tác giả

Shelley A. Kaehr là chuyên gia về quy hồi tiền kiếp nổi tiếng trên thế giới, phương pháp kết hợp năng lượng với thôi miên của Tiến sĩ Shelley đã được nhiều nhà tiên phong về tâm thức tán thành, bao gồm cả những người tiên phong nghiên cứu về trải nghiệm cận tử, Tiến sĩ Raymond Moody và Tiến sĩ Brian Weiss. Cô nhận bằng Tiến sĩ Triết học về Khoa học Siêu Tâm lý từ American Institute of Holistic Theology vào năm 2001.

2. NHAN DUYÊN TIỀN KIẾP

“Tuyệt đối không nghi ngờ gì nữa, các cặp đôi đang bên nhau ở kiếp này đã từng ở bên nhau trong nhiều kiếp trước…”


Sau khi được thôi miên và nhìn thấy tiền kiếp của chính mình, Dick Sutphen đã trở thành một nhà thực hành thôi miên và hồi quy tiền kiếp. Trong suốt nhiều năm, ông ấy đã làm việc với nhiều người và khám phá ra được tầm quan trọng của nghiệp báo: rằng mỗi người chúng ta đều có những bài học bắt buộc phải thấm nhuần, và nếu chúng ta không thể lĩnh hội những bài học đó ở kiếp này thì chúng ta sẽ gặp chúng trong một kiếp khác. Những người xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta chính là công cụ giúp chúng ta học được những bài học nghiệp báo này, và chúng ta có thể sẽ bị ràng buộc với một số cá nhân nhất định từ kiếp này sang kiếp khác.

Trong cuốn sách này, Sutphen đã thực hiện các phiên hồi quy với một số khách hàng và có lưu lại bản ghi của các phiên đó. Khi nghe những câu chuyện của họ, chúng ta sẽ dần dần khám phá ra được rằng những người này đã thấu hiểu được nguyên do dẫn đến những thách thức trong kiếp sống hiện tại của họ sau khi họ nhìn về quá khứ.

Về tác giả:

Dick Sutphen (1937-2020) là một tác giả, nhà thôi miên và huấn luyện viên hội thảo. Ông đã phát triển các kỹ thuật thăm dò thôi miên theo nhóm sáng tạo hiện đang được sử dụng trên toàn thế giới. Những cuốn sách bán chạy nhất của ông, You Were Born Again to Be Together (Nhân duyên tiền kiếp), Past Lives, Future Lives và Unseen Influences đã trở thành những tựa sách siêu hình học/kỹ năng kinh điển.

Chi Tiết Sản Phẩm

Phiên bản sách Phiên bản thường
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2023-02-22 00:00:00
Kích thước 19 x 13 cm
Dịch Giả Nhiều dịch giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 300
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t253468626
d 4223