Combo Manga - One Punch Man: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Manga - One Punch Man: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập) 1. One-Punch Man - Tập 1: Chỉ Một Cú Đấm Một đấm chết luôn! Người hùng Saitama quá mạnh, bất cứ ác nhân hay quái thú nào gặp anh cũng đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
237.500 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Manga - One Punch Man: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - One Punch Man: Tập 1 - 10 (Bộ 10 Tập)

1. One-Punch Man - Tập 1: Chỉ Một Cú Đấm

Một đấm chết luôn! Người hùng Saitama quá mạnh, bất cứ ác nhân hay quái thú nào gặp anh cũng đều bị hạ gục dễ dàng chỉ sau một cú đấm! Truyền thuyết về người hùng lãnh đạm bắt đầu!!

2. One-Punch Man - Tập 2: Chìa Khóa Sức Mạnh

Bí kíp đã được phơi bày! Genos và Saitama cùng nhau đột nhập Viện tiến hóa, nơi đã gửi thích khách đến ám sát thày trò họ. Tại đố, họ bị hung thần Kabuto - v.ũ khí tối thượng của viện tấn công như vũ bão. Genos bị thương nặng suýt chết khiến Saitama thực sự nổi giận?

3. One-Punch Man - Tập 3: Lời Đồn

Con đường trở thành anh hùng chuyên nghiệp đã bắt đầu! Saitama và Genos cùng tham gia bài thi đầu vào của Hiệp hội siêu anh hùng! Ở bài thi thể lực, anh đã khiến tất cả ban giám khảo phải kinh ngạc, nhưng không hiểu sao lại chỉ được xếp hạng anh hùng cấp C!? Vừa gia nhập tổ chức chưa lâu, anh đã phải đối diện với một nguy cơ mới…

4. One-Punch Man - Tập 4: Thiên Thạch Khổng Lồ

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z, Nhật Bản. Thế giới đầy quái vật bí ẩn xuất hiện và gây ra nhiều thảm họa. Nhân vật chính Saitama (Onepunch Man), một siêu anh hùng dễ dàng đánh bại các quái vật hay những nhân vật phản diện khác chỉ với một cú đấ nhiên, sau khi trở thành quá mạnh, Saitama đã trở nên nhàm chán trong những trận chiến của m.ình và luôn cố gắng để tìm đối thủ mạnh hơn để chiến đấu.

Trong cuộc phiêu lưu của m.ình, anh gặp những người bạn mới, kẻ thù, và đệ tử của riêng m.ình, Cyborg Genos và gia nhập Hiệp hội Anh hùng để tìm danh tiếng cho m.ình và thực thi công lý. Mặc dù đánh bại những con quái vật mạnh mẽ nhưng anh không được hiệp hội coi trọng, Saitama phải đấu tranh để có được thứ hạng của m.ình. Hầu hết mọi người phân biệt đối xử anh do cái đầu hói của m.ình và một số cho rằng anh là một anh hùng giả mạo. Chỉ có một số nhỏ người công nhận tài năng đáng kinh ngạc của Saitama.

5. One-Punch Man - Tập 5: Không Thành Công Cũng Thành Nhân

Dù thế nào cũng quyết không lùi bước! Saitama và các anh hùng đang cấp tốc đến hiện trường nơi diễn ra thảm họa cấp Quỷ. Tại đó, Hải Nhân Vương, vua biển - kẻ đứng đầu Hải Nhân tộc đã đánh bại một anh hùng cấp S. Mặc dầu chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, nhưng những anh hùng còn lại vẫn quyết cảm tử với con quái vật tới cùng!

6. One-Punch Man - Tập 6: Sấm Truyền

Nhận được lệnh triệu tập khẩn cấp, các anh hùng, trong đó có Saitama (bám càng) đã tập trung tại trụ sở hiệp hội. Ở đó, họ được thông báo về lời sấm của nhà tiên tri Bagiar Bockfet. Nội dung của nó là "Trái Đất lâm nguy"!! Rốt cuộc chuyện gì sẽ xảy ra?

7. One-Punch Man - Tập 7: Quyết Đấu

Trước cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh, dàn anh hùng cấp S đã lên đường ứng chiến. Mặt khác, Saitama đột nhập vào phi thuyền của chúng để khiêu chiến với trùm Boros. Sức mạnh khủng khiếp của hắn làm anh phải vận hết khả năng mới có thể đánh trả. Cuộc chiến đáng sợ này sẽ đẩy vận mệnh của Trái Đất về đâu?

8. One-Punch Man - Tập 8: Người Đó

Anh hùng cấp S - King được mệnh danh là người đàn ông mạnh nhất thế giới. Đứng trước anh ta, các quái nhân đều phải sợ một phép. Một tổ chức bí ẩn đã cử thích khách đến hạ sát King. Vào giây phút ngàn cân treo sợi tóc đó, Genos và Saitama tình cờ xuất hiệ Sự thực nào sẽ được làm sáng tỏ?

9. One-Punch Man - Tập 9: Chớ Coi Thường!

Một kẻ thần tượng các quái nhân - Garou đã tấn công hiệp hội anh hùng giữa lúc lực lượng của họ đang bị dàn mỏng khắp nơi. Tại một diễn biến khác, anh hùng hạng nhất cấp B - Fubuki đã tìm đến nhà riêng của Saitama hòng chiêu mộ anh về dưới trướng của m.ình. Như

10. One-Punch Man - Tập 10: Tinh Thần Chiến Đấu

Người quái nhân Garo đang đẩy mạnh chiến dịch "săn Anh hùng" khiến nền công nghiệp này bị ảnh hưởng nặng nề. Khi ấy, Saitama bỗng dưng nổi hứng đi thám thính giải đấy Super Fight! Thế rồi một con rết lớn thình lình xuất hiện trước mặt trẻ trâu chày cối - Anh hùng cấp S hiện đang giữ trọng trách bảo vệ một thành viên đầu não của hiệp hội.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t270512630
d 4502