Combo Manga - My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng: Tập 11 - 20 (Bộ 10 Tập)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Combo Manga - My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng: Tập 11 - 20 (Bộ 10 Tập) 1. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 11: Kết Thúc Của Khởi Đầu - Khởi Đầu Của Kết Thúc Một g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
237.500 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Manga - My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng: Tập 11 - 20 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng: Tập 11 - 20 (Bộ 10 Tập)

1. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 11: Kết Thúc Của Khởi Đầu - Khởi Đầu Của Kết Thúc

Một gã đeo mặt nạ đáng gờm đã xuất hiện, các siêu anh hùng đều bị hạ gục. All Might tới rồi, nhưng liệu chú ấy có thắng được gã mang kosei kinh khủng đó không? Không, giờ không phải lúc hoảng sợ!! Mình còn một người bạn cần phải giải cứu!

2. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 12: Kì Thi

Mọi người bắt tay vào sáng tạo những tuyệt chiêu tất sát khiến không khí hào hứng hơn hẳn! Sau khi trang phục được cải tiến, tôi sẽ cho tất cả thấy một phong cách hoàn toàn mới! Nào, tiến tới “Kì thi lấy bằng tạm thời” thôi!

3. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 13: Cái Thứ “Kosei” Ấy

Vòng cuối cùng của cuộc thi “Diễn tập giải cứu” để lấy bằng tạm thời đã bắt đầu! Ngoài việc phán đoán tình huống và phản xạ nhanh nhạy, thì sự hợp tác với đồng đội cũng rất ư quan trọ Boom! Oái, gì thế!? Villain xuất hiện gần nơi cứu hộ ư!? Mình phải mau đến viện trợ thôi.

4. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 14: Overhaul

Nghỉ hè kết thúc! Học kì mới chính thức bắt đầu! “Hoạt động ngoại khóa Hero Intern” mà các thầy cô nói là gì thế? Có khác với kì thực tập vừa rồi không ta? Chưa kể còn có sự góp mặt của các anh chị trông rất ngầu nữa! Oa? “The Big 3” cơ à!?

5. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 15: Chống Lại Vận Mệnh

Từ lúc đi thực tập về Midoriya cứ là lạ thế nào đó? Một cô gái đẹp gặp rắc rối!? Mối quan hệ thầy trò sụp đổ!? Hoạt động bí mật của tổ chức bóng tối!? Sao diễn biến giống như manga vầy nè! Tui cũng muốn tới chỗ có nhiều nữ siêu anh hùng nữa.

6. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 16: Red Riot

Hình như nhóm thực tập gồm Deku, Kirishima, Uraraka và Asui đã tham gia kế hoạch đột nhập cùng các siêu anh hùng chuyên nghiệp. Kirishima à, người quyết tâm trui rèn bản thân vì đồng đội như cậu quả là một nam tử hán đáng tin cậy. Hãy cứ tự tin thách đấu đi!

7. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 17: Lemillion

Anh đã rất hối hận khi phải bất lực đứng nhìn em run rẩy trốn chạy trong con hẻm tăm tối đó Anh biết bản thân m.ình rất yếu đuối, nhưng anh nhất định sẽ không làm em buồn nữa đâu! Bé Eri! Anh sẽ trở thành người hùng của em!

8. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 18: Tương Lai Tươi Sáng

Nhờ kosei “Tua lại” của Eri mà Midoriya đã có thể giải phóng 100% sức mạnh. Chắc chắn sứ mệnh của siêu anh hùng chính là… vì một thứ gì đó… vì một ai đó mà chiến đấu! Ngày nào đó m.ình cũng sẽ như vậy! Nhất định phải luôn ghi nhớ trong tim rằng…

9. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 19: Trước Thềm Lễ Hội Văn Hóa

Như bao ngôi trường bình thường khác, học viện Yuei cũng sắp làm lễ hội văn hóa rồi!! Dạo gần đây, sau những sự cố liên tiếp xảy ra với villain, cả lớp chúng tôi đã quyết định sẽ đem đến những tiết mục có thể cổ vũ tất cả mọi người! Thú thực là tôi có hơi lo lắng, chẳng biết giúp được gì hay không, nhưng thôi cứ làm đúng với tinh thần nhạc Rock nhé!

10. My Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng - Tập 20: Lễ Hội Văn Hóa Bắt Đầu!!

Đại hội trong mơ mỗi năm 1 lần (Lễ hội văn hóa) đã diễn ra!! Trong lúc mọi người đang đắm chìm vào những tiết mục đầy lôi cuốn do các học sinh dàn dựng, thì ở đâu đó vẫn có những kẻ mang trái tim bị bóng tối bao phủ! Vậy thì chúng ta phải trở thành những siêu anh hùng có thể mang lại nụ cười trên gương mặt mọi người thôi!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t270512638
d 4512