COMBO Lolita - Đại gia Gatsby (Vladimir Nabokov - Fitzgerald) - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

COMBO LOLITA + ĐẠI GIA GATSBY LOLITA Tác giả: Vladimir Nabokov Ngày xuất bản: 2023 Kích thước: 15 x 24 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn Dịch Giả: Dương Tường Loại bìa: Bìa mềm Số ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
192.600 ₫ 214.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO Lolita - Đại gia Gatsby (Vladimir Nabokov - Fitzgerald) - Bản Quyền

COMBO LOLITA + ĐẠI GIA GATSBY
LOLITA
Tác giả: Vladimir Nabokov
Ngày xuất bản: 2023
Kích thước: 15 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
Dịch Giả: Dương Tường
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 362
"Lolita, ánh sáng của đời tôi, ngọn lửa nơi hạ bộ của tôi. Tội lỗi của tôi, tâm hồn của tôi. Lo-lee-ta: đầu lưỡi lướt xuống ba bước nhỏ dọc vòm miệng, khẽ đập vào răng ba tiếng. Lo. Li. Ta.
Buổi sáng, em là Lo, ngắn gọn là Lo thôi, đứng thẳng cao một mét bốn mươi sáu, chân đi độc một chiếc tất. Mặc quần thụng trong nhà, em là Lola. Ở trường học, em là Dolly. Trên dòng kẻ bằng những dấu chấm, em là Dolores. Nhưng trong vòng tay tôi, bao giờ em cũng là Lolita."
Lolita, hiện tượng bất thường bậc nhất của văn chương thế kỷ 20, được xuất bản lần đầu vào năm 1955 tại Paris, mặc dù viết bằng tiếng Mĩ. Cũng như mọi tác phẩm kỳ vĩ và có độ lệch chuẩn lớn, như tiểu thuyết của D. H. Lawrence hay của Anthony Burgess, khởi đầu của Lolita không hề suôn sẻ.
ĐẠI GIA GATSBY
Tác giả: Francis Scott Key Fitzgerald
Dịch giả: Trịnh Lữ
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Số trang: 260
Kích thước: 14x20.5 cm
Ngày phát hành: 2023
Phất lên nhanh chóng từ chỗ "hàn vi", Gastby, nhân vật chính của câu chuyện, những tưởng sẽ có được tất cả - tiền bạc, quyền lực, và sau rốt là tình yêu -, nhưng rồi cái ảo tưởng tình yêu đó tan vỡ thật đau đớn, theo sau là một kết cục kinh hoàng của Gastby.
Là bức chân dung của "Thời đại Jazz" (Jazz Age, cái tên do chính Fitzgerald đặt cho thời kỳ 1918-1929), Đại gia Gatsby nắm bắt vô cùng sâu sắc tinh thần của thế hệ cùng thời ông: những nỗi ám ảnh thường trực về sự thành đạt, tiền bạc, sang trọng, dư dật, hào nhoáng; song đồng thời là nỗi lo âu trước thói sùng bái vật chất vô hạn độ và sự thiếu vắng đạo đức đang ngày một lên ngôi ở thời kỳ này.
Đại gia Gatsby đã được đưa vào giảng dạy ở trường phổ thông và đại học tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới. Cuốn tiểu thuyết "khác thường, tuyệt đẹp, cấu trúc phức tạp song trên hết là giản dị" (như lời chính nhà văn) từng được xếp thứ hai trong danh sách 100 Tiểu thuyết Hay nhất Thế kỷ 20 của Modern Library. Tạp chí Time thì đưa cuốn sách này vào danh sách 100 tiểu thuyết hay nhất bằng tiếng Anh từ 1923 đến 2005 do Timebình chọn.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t273347484
d 4512