Combo Làm Chủ Cuộc Đời + Bí Quyết Thay Đổi Cuộc Đời - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi First News 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 120.000 VNĐ --------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Khangser Rinpoche Ngày phát hành: 2021 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức X...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Làm Chủ Cuộc Đời + Bí Quyết Thay Đổi Cuộc Đời - Bản Quyền

Giá bộ: 120.000 VNĐ
---------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Khangser Rinpoche
Ngày phát hành: 2021
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bộ: 60.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
1. LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI
Trong nhịp s.ống hối hả của thời đại mà khoa học vật chất không ngừng phát triển, con người sẽ ngày càng có ít thời gian hơn để chăm lo đời sống tinh thần. Chúng ta dành hầu hết thời giờ có được trong ngày cho công việc và những thú vui, song lại hiếm khi dành cho mình những khoảng lặng, để tâm mình bình an thoát khỏi mọi vướng bận, lo toan từ cuộc sống. Quay cuồng trong một vòng xoáy không ngừng, nhiều người quên luôn cả cách làm chủ cuộc đời mình.
Cuốn sách “Làm chủ cuộc đời” tập hợp những bài giảng của tiến sỹ Phật học Khangser Rinpoche, giảng sư giảng dạy triết lý Phật học cho hàng trăm Tỳ Kheo và Sa Di ở Tu Viện Phật Giáo Đại Thừa Sera Jey, miền Nam Ấn Độ.
Bằng cách diễn giải chân tình, Khangser Rinpoche đã giúp người đọc khái quát những lời dạy của đức Phật, qua đó có thể tìm được sự bình yên, tĩnh tại trong cuộc sống. Đó là con đường đưa con người thoát khỏi bể khổ, gây dựng hạnh phúc bền lâu. Khangser Rinpoche chia sẻ, tôn chỉ sống của ông là: “Sống mạnh mẽ và hạnh phúc”.
2. BÍ QUYẾT THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Dick Lyles
Ngày phát hành: 2021
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bộ: 60.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
“Gieo suy nghĩ, gặt hành động
Gieo hành động, gặt thói quen
Gieo thói quen, gặt tính cách
Gieo tính cách, gặt số phận.”
Có một lúc nào đó trong đời, bạn cảm thấy không hài lòng với công việc và cuộc sống của mình? Bạn thấy mình đã cố gắng hết sức, nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra không theo ý muốn? Và dường như bạn đã mất phương hướng và sức mạnh của bản thân? Bạn không biết tại sao. Bạn đi tìm câu trả lời để nhìn lại và điều chỉnh từ chính bản thân bạn.
Câu chuyện kể về một người đang gặp bế tắc trong cuộc sống và đã nỗ lực tìm mọi cách để thay đổi cuộc đời mình. Trải qua những vất vả trong tinh thần và quá trình tìm kiếm, học hỏi, anh chợt nhận ra bốn bí quyết đưa anh đến thành công trong cuộc sống đó là luyện tập một số thói quen tích cực để thay đổi cuộc đời, bắt đầu từ nhận thức, suy nghĩ của mình.
Bí quyết thứ nhất là luyện tập thói quen đi sớm về muộn với câu châm ngôn: “Đến sớm hơn mọi người, ra về sau cùng và cố gắng thêm một chút”.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
SKU t253665979
d 3116