Combo Kỹ Năng Dẫn Tới Thành Công : 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich (Tái Bản 2019) + Tiếp Thị Phá Cách + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ / BooksetMK( Bộ Sách Self-Help , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

Combo Kỹ Năng Dẫn Tới Thành Công : 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich (Tái Bản 2019) + Tiếp Thị Phá Cách + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ / BooksetMK( Bộ Sách Self-Help , Kinh Doa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
313.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Kỹ Năng Dẫn Tới Thành Công : 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich (Tái Bản 2019) + Tiếp Thị Phá Cách + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ / BooksetMK( Bộ Sách Self-Help , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Combo Kỹ Năng Dẫn Tới Thành Công : 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich (Tái Bản 2019) + Tiếp Thị Phá Cách + Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ / BooksetMK( Bộ Sách Self-Help , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Tiếp Thị Phá Cách

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Lời giới thiệu

  • Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh
  • Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống
  • Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến
  • Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến
  • Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng
  • Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách
  • Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường
  • Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm
  • Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị
  • Cách thực hiện tiếp thị phá cách 

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.

Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Xã hội hiện đại, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần tài ăn nói.

Khéo ăn nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành” trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại.

Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”? Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… có cuốn sách này gợi ý, bạn sẽ thành người khéo ăn nói.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t52411803
d 4502