Combo Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao Dành Cho Sales - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Sách: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Tái Bản)Mã sản phẩm: 8936067605440Tác giả : Lưu Chí VănDịch giả :Thu TrầnNXB: NXB Thanh NiênKích thước : 14.5 cm x 20.5 cmNăm xuất bản ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
329.600 ₫ 412.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao Dành Cho Sales - Bản Quyền

Sách: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Tái Bản)
Mã sản phẩm: 8936067605440
Tác giả : Lưu Chí Văn
Dịch giả :Thu Trần
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 14.5 cm x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2022
Số trang : 352
Khối lượng : 400 grams
Bìa : bìa mềm
Là một nhân viên bán hàng,
Có thể bạn không phải là người gặp vận đỏ, có thể bạn không có kinh nghiệm bán hàng phong phú, có thể bạn không có tài ăn nó bẩm sinh, hãy dành thời gian cho cuốn sách này và ròi bạn có thể tìm thấy con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc.
Cuốn sách Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công chính là cuốn sách bạn đang cần!
Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng (Tái Bản)
Mã sản phẩm: 8936067606904
Tác giả : Lí Kiên Lâm
Dịch giả :Hà Giang
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 14.5 cm x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2022
Số trang : 304
Khối lượng : 360 grams
Bìa : bìa mềm
Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan.

Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình.

Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn.
Sách: 5 Nguyên Tắc Thép, 15 Thuật Bán Hàng Thành Công
Mã sản phẩm: 8936067595710
Tác giả : Lí Tuấn Kiệt
Dịch giả :Nguyễn Thị Thùy Dương
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 16 x 23 cm
Năm xuất bản : 2022
Số trang : 268
Khối lượng : 390 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Sản phẩm có chất lượng tốt không phải là yếu tố duy nhất mang tính quyết định đến lựa chọn của khách hàng. Trong thị trường cạnh tranh như hiện nay thì kỹ năng bán hàng mới là mấu chốt quan trọng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn thay vì những đối thủ khác.
Cuốn sách 5 nguyên tắc thép, 15 thuật bán hàng thành công đã giải thích gần như trọn vẹn những yếu tố tâm lý cơ bản nhất, tác động đến sự lựa chọn của khách hàng trong quá trình mua sắm các sản phẩm, dịch vụ. Qua cuốn sách này, bạn có thể hiểu rõ những chiến thuật tâm lý đồng thời nắm bắt được những kỹ năng giao tiếp cơ bản để tác động một cách tích cực đến hành vi mua hàng của các khách hàng mục tiêu.
Sách: Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng
Mã sản phẩm: 8936067608229
Tác giả : Vương Kiến Tứ
Dịch giả :Minh Thúy
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 14.5 cm x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2022
Số trang : 288
Khối lượng : 340 grams
Bìa : bìa mềm
Cuốn sách này là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên. Doanh thu của cửa hàng ngày càng cao nhưng lợi nhuận lại ngày càng thấp, thành tích bán hàng không có đột phá lớn, cửa hàng vận hành khó khăn, vị trí tốt, trang trí đẹp nhưng khách hàng vẫn không ghé cửa hàng, ban đầu trò chuyện rất thuận lợi nhưng cứ nhắc đến chốt đơn là khách hàng bỏ đi, khách hàng thích sản phẩm nhưng ra sức mặc cả đọc xong cuốn sách này, những vấn đề đau đầu ấy đều có thể giải quyết dễ dàng. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Minh Long
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273356064
d 4512