COMBO Khu vườn bí mật - Khu vườn mùa hạ (Frances Hodgson Burnett - Kazumi Yumoto) - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

COMBO KHU VƯỜN BÍ MẬT + KHU VƯỜN MÙA HẠ KHU VƯỜN BÍ MẬT Tác giả: Frances Hodgson Burnett Dịch giả: Nguyễn Tuấn Khanh Nhà xuất bản: Văn học Số trang: 322 Kích thước: 15 x 24 cm Ngày phát hà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
147.600 ₫ 164.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO Khu vườn bí mật - Khu vườn mùa hạ (Frances Hodgson Burnett - Kazumi Yumoto) - Bản Quyền

COMBO KHU VƯỜN BÍ MẬT + KHU VƯỜN MÙA HẠ
KHU VƯỜN BÍ MẬT
Tác giả: Frances Hodgson Burnett
Dịch giả: Nguyễn Tuấn Khanh
Nhà xuất bản: Văn học
Số trang: 322
Kích thước: 15 x 24 cm
Ngày phát hành: 2023
Mary Lennox, một cô bé mồ côi, cáu kỉnh, không ai ưa, tới sống tại nhà ông bác ở vùng đồng hoang Yorkshire, nước Anh, nơi có rất nhiều bí mật đang đợi cô. Ban đêm, có tiếng khóc của ai đó từ một hành lang gần phòng cô. Còn ban ngày, cô gặp Dickon, một cậu bé biết thuần dưỡng và nói chuyện cùng loài vật. Rồi một ngày, nhờ sự giúp đỡ của một con chim ức đỏ, Mary khám phá ra một nơi bí ẩn nhất trên thế gian này – Khu vườn bí mật. Mọi thứ dường như đã chết trong khu vườn mười năm qua khóa kín. Cùng với Colin, vị chủ nhân ốm yếu của tiếng khóc bí ẩn kia, và Dickon, cậu bé mà tất cả mọi người đều yêu mến, Mary đã tìm ra những thứ sẽ làm thay đổi cuộc đời cô mãi mãi, khi mùa xuân về đánh thức cả khu vườn tuyệt đẹp.
KHU VƯỜN MÙA HẠ
Tác giả: Kazumi Yumoto
Dịch giả: Nguyễn Thanh Hà
Nhà xuất bản: Văn học
Số trang: 232
Kích thước: 13 x 20,5 cm
Ngày phát hành: 2023
Những tưởng mùa hè năm lớp Sáu sẽ trôi đi trong êm ả, Kiyama, Yamashita và Wakabe đều không ngờ chúng đang đứng trước ngưỡng của cuộc đời. Cuộc gặp gỡ với “ông cụ”, người suốt câu chuyện không hề được nêu tên, đã đem đến cho ba đứa trẻ một tình bạn kỳ lạ. Có lẽ, đó là lần đầu tiên chúng kết bạn với người lớn, và đó là một mối quan hệ bình đẳng theo đúng nghĩa. Ba đứa giúp ông sửa nhà, chăm sóc vườn hoa, giặt và phơi quần áo… bù lại chúng được ông dạy gọt lê, dạy học chữ Hán, và trên hết, chúng học được rằng việc già đi, lưng còng xuống, mặt nhiều nếp nhăn cũng mang ý nghĩa. Ba đứa trẻ dần phải tự đối mặt với những thắc mắc của chính bản thân chúng về cuộc sống, những điều mà, có khi sống gần trọn cuộc đời người ta vẫn chưa hiểu nổi.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t273347239
d 3201