Combo Khổ Nhỏ Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống + Nghĩ Giàu Và Làm Giàu + Dám Nghĩ Lớn - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi First News 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 274.000 VNĐ --------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Dale Carnegie Ngày phát hành: 2022 Số trang: 200 trang Kích thước: 10 x 15 cm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
232.900 ₫ 274.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Khổ Nhỏ Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống + Nghĩ Giàu Và Làm Giàu + Dám Nghĩ Lớn - Bản Quyền

Giá bộ: 274.000 VNĐ
---------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Dale Carnegie
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 200 trang
Kích thước: 10 x 15 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 68.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
1. QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG
Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, những hoá đơn, chuyện nhà cửa, Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm.
Nói thì có vẻ dễ nhưng những vấn đề liên quan đến các trạng thái tinh thần chẳng bao giờ dễ giải quyết. Chấm dứt lo lắng là điều không thể nhưng bớt đi sự lo lắng thì có thể, chỉ cần bạn đủ quyết tâm.
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay, Cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thành công, có thể, không được như bạn muốn, nhưng chỉ cần bớt đi một chút phiền muộn thì cuộc sống của bạn đã có thêm một niềm vui.
Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng:
Hãy đóng chặt những cánh cửa sắt dẫn đến quá khứ và tương lai. Chỉ sống trong những vách ngăn của hiện tại
Nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống
Khi làm việc đến quên mình, ta cũng quên đi mọi lo lắng
2. NGHĨ GIÀU VÀ LÀM GIÀU
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Napoleon Hill
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 200 trang
Kích thước: 10 x 15 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 108.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.
Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.
Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.
3. DÁM NGHĨ LỚN
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: David J. Schwartz, Ph.D.
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 200 trang
Kích thước: 10 x 15 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 98.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Dám nghĩ lớn! giới thiệu đến bạn một phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả đến kỳ diệu. Quyển sách này trình bày một cách sinh động và dễ hiểu tiến trình giúp bạn đạt được sự mãn nguyện cao nhất trong nghề nghiệp, trong cuộc sống gia đình và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành tích lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và thực hành thường xuyên thói quen dám nghĩ lớn.
Những hướng dẫn đơn giản mà tác giả đưa ra trong cuốn sách không phải là những lý thuyết chưa được kiểm nghiệm. Đó không phải là sự phỏng đoán và ý kiến của một người. Mà đó là những cách tiếp cận với vô vàn tình huống của cuộc sống đã được chứng minh, trở thành những hướng dẫn có thể áp dụng phổ biến và tạo ra tác dụng kỳ diệu.
Đọc và suy ngẫm những nội dung được chia sẻ trong cuốn sách là bạn đã thành công được một nửa rồi, phần còn lại là những suy nghĩ và hành động của bạn. Từng bước, từng bước một cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn đến thành công vượt bậc bằng sự tự tin, thấu hiểu bản thân và biết cách nâng tầm suy nghĩ của chính bạn theo cách nghĩ của những người quan trọng.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t257765844
d 4404