COMBO HGTH chủ đề Điểm tựa của niềm tin (Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ + Điểm tựa của niềm tin + Cho một khởi đầu mới) Tái bản 2020

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Mỗi người chúng ta đều có ước mơ nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì và dũng cảm để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Khi còn nhỏ, chúng ta ước mơ rất nhiều và không bao giờ để bất cứ điều gì giớ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
166.600 ₫ 196.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO HGTH chủ đề Điểm tựa của niềm tin (Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ + Điểm tựa của niềm tin + Cho một khởi đầu mới) Tái bản 2020

Mỗi người chúng ta đều có ước mơ nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì và dũng cảm để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Khi còn nhỏ, chúng ta ước mơ rất nhiều và không bao giờ để bất cứ điều gì giới hạn ước mơ của mình. Chúng ta mang trong mình lòng nhiệt huyết vô tận và sẵn sàng chinh phục cả thế giới.

Tuy nhiên, khi lớn lên và khi nếm trải thất bại, chúng ta bắt đầu mất niềm tin vào bản thân, vơi bớt lòng nhiệt huyết và ngừng ước mơ. Nhưng cuộc sống thiếu vắng ước mơ sẽ chẳng còn ý nghĩa.

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ là tập hợp những câu chuyện về những con người dũng cảm đối mặt với thử thách, nghịch cảnh và quyết không từ bỏ ước mơ của mình. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng trước khi bỏ cuộc, hãy nghĩ đến lý do bạn bắt đầu.

Hành trình chinh phục ước mơ không bao giờ bằng phẳng và sẽ có lúc ước mơ của bạn bị che mờ, vùi dập trong thử thách của cuộc sống. Nhưng đừng bao giờ buông xuôi từ bỏ, vì ước mơ chính là ý nghĩa thật sự của cuộc sống, là điều tạo nên sức mạnh của bạn.

Niềm tin là một trong những điều quý giá nhất của con người. Mỗi ngày trôi qua có thể là một niềm vui, nhưng đồng thời cũng đem đến cho bạn nỗi buồn và những điều không mong đợi. Bạn đừng tìm lý do để cho phép mình xuống tinh thần, từ bỏ hay buông xuôi. Một khi bạn sống mà không có niềm tin về bản thân, về con người và cuộc sống thì bạn sẽ mãi còn ngụp lặn trong những suy nghĩ tiêu cực, sẽ lãng phí những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của cuộc sống - một cuộc sống mà bạn vốn có thể làm được rất nhiều những điều mình hằng mơ ước.

Điểm tựa của niềm tin gồm những câu chuyện ý nghĩa về nghị lực vượt lên thử thách, về niềm tin của con người đối với bản thân và những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Qua từng câu chuyện, chúng ta sẽ nhận ra rằng - một khi có niềm tin - tất cả mọi người điều có khả năng vượt qua khó khăn, nghịch cảnh của cuộc sống. Dù đang phải đối diện với thử thách nghiệt ngã đến đâu chăng nữa, bạn hãy tin rằng cuộc sống luôn còn những cơ hội cho bạn và khả năng của con người là không có giới hạn. Hơn nữa, bạn không đơn độc một mình. Bên cạnh bạn luôn có những bàn tay sẵn sàng nâng đỡ, còn có những tấm lòng chia sẻ, và những ký ức đẹp của cuộc sống. Đó chính là những điểm tựa quý giá, mang đến cho bạn nguồn động viên và sức mạnh tinh thần lớn lao.

“Hạt Giống Tâm Hồn - Cho Một Khởi Đầu Mới” là tuyển tập những câu truyện ngắn hay, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với thực tế cuộc sống với thông điệp: "Chỉ cần có niềm tin sẽ không bao giờ là kết thúc hay tuyệt vọng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là điểm khởi đầu tốt nhất cho bạn…"

Khi bước vào cuộc sống, chúng ta đang bắt đầu hành trình tự khẳng định mình để khám phá ý nghĩa cuộc sống và thực hiện mọi mục tiêu mong muốn của bản thân. Thế nhưng - hành trình ấy không phải lúc nào cũng bằng phẳng, suôn sẻ như từng nghĩ mà có những trở ngại, khó khăn và cả thất vọng, nỗi buồn. Có những sự cố thất bại làm chúng ta mất niềm tin, tổn thương hay gục ngã tưởng chừng không thể đứng lên được nữa. Mọi ước mơ tốt đẹp dường như sụp đổ. Có lúc chúng ta trở nên hụt hẫng, tuyệt vọng và mất niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống.

Tự trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một sức mạnh tiềm ẩn và niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống, tin rằng ngày mai rồi sẽ tốt hơn. Vì thế hãy biết nuôi dưỡng sức mạnh và đánh thức niềm tin ngay những lúc tuyệt vọng nhất; không bao giờ thôi cố gắng hay chấp nhận gục ngã, hãy dũng cảm vượt qua những khó khăn thử thách từng ngày, với một niềm tin vào cuộc sống.

Hãy ngắm nhìn vẻ đẹp của cuộc sống bằng trái tim nhiệt huyết yêu thương, rồi bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa thật sự mà cuộc sống đã ban tặng cho con người. Hãy cho mình một cơ hội, một khởi đầu mới để tiếp tục cuộc hành trình của mình, bạn nhé! Cho dù cuộc sống phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách, và có lúc bạn cảm thấy đuối sức, muốn bỏ cuộc nhưng hãy dũng cảm vượt qua bằng cách bắt tay vào thực hiện những điều cần thiết ngay ngày hôm nay. Hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t67827767
d 2918