Combo Hai Cuốn Sách Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Khát Vọng + Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công (Tặng Kèm Postcard DQ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Khát VọngCông ty phát hành First News - Trí ViệtTác giả Nick Vujicic - Dịch Giả Nguyễn Bích LanNgày xuất bản 05-2019Kích thước 14.5 x 20.5 cm - Loại bìa Bìa mềm Số trang 260Nhà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
173.400 ₫ 204.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Hai Cuốn Sách Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Khát Vọng + Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công (Tặng Kèm Postcard DQ)

Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Khát Vọng

Công ty phát hành First News - Trí Việt

Tác giả Nick Vujicic - Dịch Giả Nguyễn Bích Lan

Ngày xuất bản 05-2019

Kích thước 14.5 x 20.5 cm - Loại bìa Bìa mềm Số trang 260

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

“Khi còn là một cậu bé phải cố gắng thích nghi với những khuyết tật của mình, tôi đã thật sai lầm khi nghĩ rằng không ai trên đời này phải chịu đựng những nỗi đau như tôi và rằng những khó khăn của tôi khủng khiếp đến mức không thể vượt qua nổi. Tôi cứ nghĩ rằng sự khuyết thiếu tứ chi của tôi là bằng chứng cho thấy Đấng Sáng Tạo không yêu thương tôi và rằng cuộc đời tôi chẳng có mục đích gì hết. Tôi cũng cảm thấy rằng tôi không thể chia sẻ gánh nặng của mình – không thể chia sẻ ngay cả với những người luôn yêu thương và quan tâm đến tôi. Tôi đã lầm. Tôi không hề đơn độc trong khó khăn và đau đớn. Quả thật trên đời này có nhiều người đã và đang phải đương đầu với những thách thức lớn hơn cả những gì mà tôi đã gặp. Tôi khiếm khuyết như bất cứ ai bạn sẽ gặp trong đời. Tôi cũng có những ngày vui vẻ, những ngày tồi tệ. Những thách thức nảy sinh trong cuộc sống đôi khi khiến tôi quỵ ngã. Tuy nhiên tôi biết rằng khi chúng ta đặt niềm tin vào hành động thì không gì có thể ngăn cản được chúng ta vươn tới một cuộc sống tốt đẹp.”

Hẹn Gặp Bạn Trên Đỉnh Thành Công

HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG là tác phẩm rất ít lý luận, những tư tưởng, tiến trình và kĩ thuật đều phát sinh từ cuộc sống. Nó kết hợp mật thiết ba mươi năm buôn bán với kinh nghiệm phát triển của loài người, của một cá nhân chịu ảnh hưởng của muôn ngàn chuyên gia lỗi lạc thuộc mọi lãnh vực trên thế giới. Áp dụng tư tưởng và kĩ thuật trong sách là bạn đang học tập kinh nghiệm chứ không phải lý thuyết của người khác.

Đây chính là đường lối thực dụng duy nhất để phát triển vì học mọi thứ bằng những chứng nghiệm cá nhân tất sẽ chẳng mấy kết quả mà lại tốn kém quá nhiều thì giờ và tiền bạc.

Bạn có thể cầm sách lên đọc bất cứ trang nào cho tinh thần bạn được điểm tâm, đọc một chương cho tinh thần bạn được no thỏa hoặc đọc hết cả cuốn cho tinh thần bạn tìm ra một lối sống. Rồi bạn hãy đọc đi đọc lại, và nếu bạn đem những tư tưởng trong sách này ra áp dụng thì tôi sẽ “gặp bạn trên đỉnh thành công”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 520
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t117793926
d 2918