COMBO EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

COMBO EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚCTrong xã hội hiện đại ngày nay, tâm lý của mỗi cá nhân đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày. Đặc biệt là đại dịch - 19 ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
364.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚC

COMBO EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚC

COMBO EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚC

Trong xã hội hiện đại ngày nay, tâm lý của mỗi cá nhân đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày. Đặc biệt là đại dịch - 19 đang diễn ra phức tạp, mọi người dễ bị chi phối cảm xúc nhiều hơn.

Ở trong bối cảnh đó, chỉ số EQ - hay chỉ số trí tuệ xúc cảm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bạn biết cách làm chủ cảm xúc của mình, bạn sẽ nắm được chìa khóa để nâng cao chất lượng công việc, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nuôi dưỡng nội tâm mạnh mẽ.

Dưới đây Ad xin giới thiệu đến các bạn độc giả bộ sách “EQ - NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CẢM XÚC” bộ sách sẽ giúp bạn biến cảm xúc thành trợ thủ đắc lực của mình, để bạn trở thành một con người tốt hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t135399904
d 4502